“Mauricio Pochettino là một HLV giỏi, nhưng chẳng mấy ai quan tâm mỗi khi ông ấy thua trận thì phải!”. HLV Jose Mourinho bắt đầu buổi họp báo trước trận đấu Chelsea - Tottenham trong khuôn khổ vòng 14 Premier League bằng lời “đá xoáy” đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Tất nhiên, châm ngòi một cuộc khẩu chiến với các HLV đối thủ đã trở thành thói quen của Mourinho, và Pochettino cũng không phải "nạn nhân" đầu tiên hứng chịu những lời khó nghe từ “Người đặc biệt”. Dia chi in ao bong da lay nhanh tai ha noi Còn nhớ hồi tháng 9 vừa qua, nhà cầm quân người BĐN từng không tiếc lời mỉa mai kình địch Arsene Wenger là "HLV sướng nhất Premier League".
Theo Mourinho, môi trường chơi bóng ít áp lực chính là điều khiến Pochettino và cầu thủ Tottenham “sung sướng”:
áo tottenham sở hữu một tập thể mạnh, HLV luôn tìm cách giữ chân cầu thủ trụ cột và thoải mái chi tiền mang về những người mà họ cho là phù hợp. Mỗi thành viên trong đội cũng chẳng phải chịu bất cứ áp lực cạnh tranh suất chính thức như ở 4, 5 đội bóng top đầu khác. Một môi trường quá lí tưởng để chơi bóng còn gì!


Khi tôi dẫn dắt một CLB mà mục đích của họ là trụ hạng, vị trí trong top 3 vào tháng 12 đã thành công rồi. Bạn có thể tự tin bước vào một trận đấu dù biết sẽ thất bại. Bạn có thể đưa những cầu thủ trẻ ra sân mà không cần quan tâm họ sẵn sàng hay chưa. Nếu thắng, bạn trở thành người hùng. Nếu thua, mọi chuyện hết sức bình thường. Tôi khoái điều đó lắm!”.
* ban buon quan ao bong da so luong lon
* dich vu in ao bong da gia re tai ha noi
* mẫu quần áo bóng đá đẹp 2015 2016
Trận thua mất mặt 1-4 ngay tại Etihad ở vòng 13 trước Liverpool đã khiến Man City tụt 2 bậc xuống vị trí thứ 3. Đó là trận thua cho thấy quá nhiều vấn đề của Man xanh, đặc biệt là hàng thủ.
Do đội trưởng Kompany dính chấn thương, cộng thêm sự vắng mặt của những Zabaleta, Mangala, HLV Pellegrini đã buộc phải sử dụng Sagna, Demichelis, những cầu thủ đã trên 30 tuổi và tỏ ra chậm chạp ở những pha đua tốc độ với những cầu thủ nhanh nhẹn của áo liverpool.
Nhưng trong tình cảnh hiện tại, HLV Pellegrini sẽ không còn cách nào khác là phải tiếp tục sử dụng Sagna, Demichelis. bán áo bóng đá đẹp Ngoài ra, việc thủ thành Joe Hart dính chấn thương (nghỉ 2 tuần) ở trận thua Juventus 0-1 hôm giữa tuần sẽ buộc chiến lược gia người Chile phải để Caballero ra sân trong đội hình xuất phát.
Sức công phá của những ngôi sao đắt giá bên phía Man City sẽ được thử thành bằng hàng thủ được đánh giá khá cao của Southampton. Dưới sự dẫn dắt của HLV Koeman, Southampton là đội bóng được tổ chức rất tốt và đặc biệt rất khó chịu mỗi khi đá phòng ngự phản công. Cầm hòa đội đầu bảng Leicester (2-2), hòa Liverpool (1-1), thắng Chelsea (3-1) và chỉ thua sát nút đội nhì bảng MU (2-3), rõ ràng Southampton không phải là một đối thủ dễ bắt nạt.
Xem chi tiết tại đây: Ao bong da - Bán áo bóng đá 2015 2016 đẹp giá rẻ
Nhưng dù có khó khăn đến mấy, Man City cũng phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Bởi có như vậy, họ mới có khả năng giành được ngôi đầu bảng sau vòng 14. Nếu có 3 điểm trước Southampton, thầy trò HLV Pellegrini sẽ cầu cho trận Leicester – MU kết thúc với tỉ số hòa để đòi lại ngôi đầu.