crm là gì, bạn đã nghe gì về CMR chưa?. CMR (Customer Relationship Management) là phần mềm quản lý quan hệ các bạn . CMR tạo điều kiện cho các đơn vị mang thể điều hành các tương tác với người mua ở thời điểm hiện giờ và tạo dựng những mối quan hệ, liên kết khách hàng trong tương lai.
Quản trị quan hệ khách hàng giúp đỡ doanh nghiệp làm ra trị giá bền vững .
dùng CMR là bạn có thể giảm mức giá , nâng cao lợi nhuận bằng phương pháp củng cố sự chấp nhận và gia tăng lòng trung thành của các bạn , Đó chính là chiến lược kinh doanh của bạn. CMR giúp đỡ cho 1 số công ty nắm bắt được 1 vài cơ hội kinh doanh, tìm kiếm những quý khách tiềm năng nhất là quý khách trong khoảng thời gian dài .
Tại sao nên sử dụng CRM?
Theo những tính toàn, 80% lợi nhuận cho đơn vị đem lại từ 20% quý khách cũ . nhưng để tim đc các bạn mới lại gấp 6 lần phí tổn giữ vững khách hàng cũ . nếu như việc giải quyết 1 số cáo giác của thấp , thì các bạn vẫn sẽ tin tưởng và tín nhiệm . Chính vì lí do đó săn sóc khách hàng là việc không thể thiếu trong kinh doanh .
Một số ví dụ về lợi ích khi áp dụng CRM
CRM giúp công ty cất trữ thông tin các bạn như ngày sinh nhật, những dịp đặc biệt của người dùng để mọi người có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết .
mặc dù có rất nhiều quý khách tiềm năng nhưng lại bạn chỉ sở hữu 1 số nhỏ trong đó là người dùng của mọi người . sở hữu hàng ngũ còn lại, bạn vẫn có cơ hội để chuyển họ thành các bạn lâu dài . Lưu họ vào CMR và hay suy trì những mối quan hệ liên lạc vs các quý khách này.
CMR sẽ nhắc nhở bạn lúc thời điểm tới, và giúp bạn lưu trữ thông báo này .
CRM còn là 1 bức tranh tổng quan về Marketing, Bán hàng, săn sóc người mua và Doanh số . Dựa vào chậm tiến độ bạn sở hữu thể thống kế theo tháng hoặc năm nguồn vốn .
Các chức năng chính của CRM
Lead: giúp bạn quạn lý một vài người mua tiềm năng của các bạn và tìm kiếm thời cơ biến đấy thnhà quý khách. mang thêm vài phần mềm ghép mang nó .
Customer (Một số phần mềm gọi thành phần này là Contact, Organization (dành cho doanh nghiệp B2B) , Account…): trợ giúp bạn lưu giữ , quan lý vài thông tin cá nhân của khách hàng .
Potentials (Một số phần mềm gọi thành phần này là Opportunity): Nó tạo điều kiện cho bạn quản lý được các cơ hội của mỗi khách hàng . các thời cơ chậm triển khai là: những tạo ra cơ hội , quá trình , lịch sử . bạn sẽ thấy các bạn đã bỏ lỡ đa dạng cơ hội tốt trước đấy nếu như bạn là người lần đầu tiên dùng CMR.
Quản lý công việc: Nó trợ giúp các bạn làm việc năng suất hơn . lúc mang quá đa dạng các bạn , CMR sẽ nhắc nhở bạn các công tác mà bạn cần phải khiến .
CRM còn có nhiều vai trò khác thích hợp với nhiều đơn vị sở hữu một vài ngành khác nhau

Những phan mem crm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Hubspot – Miễn phí
Là một trong bộ sản phẩm của Hubspot. Nó có đầy đủ toàn bộ đặc tính để thỏa mãn cho quý công ty . bên cạnh đó , Hubspot CRM sẽ giúp bạn tích hợp mạnh mẽ hơn bởi vì nó sở hữu api tương trợ. Nó là sản phẩm hàng hóa hoàn toàn miễn phí. sở hữu 1 tài khoản là mọi người có thể dùng ngay .
Sheet CRM – Miễn phí
Nó được sử dụng chính yếu cho các bản thân mình . Sheet CRM là công cụ trên Google Sheet. Nó sẽ hoàn toàn miễn phí và bạn không bị phụ thuộc vào người nào . Bạn cũng mang thể tăng trưởng tiếp để tạo ra nhu cầu của bạn ví như bạn biết lập trình Google Scripts .
AirTable Personal CRM – Miễn phí
AirTable Personal CRM cũng giống như Microsoft Excel. một công cụ tương tự với excel nhưng mà lại chạy trên nền web . AirTable Personal CRM chỉ là mẫu của AirTable.
Cách đăng ký:
Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản AirTable.
Bước 2: Truy cập link AirTable Personal CRM để sử dụng mẫu. Click nút Use Template để copy mẫu vào tài khoản AirTable của bạn.
Còn không ít phương tiện giúp bạn xây dựng quan hệ có các bạn . Chúc mọi người lựa chọn đc phương tiện thích hợp .