Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm tới và sử dụng thường xuyên hơn. Với vai trò là người quản lý bạn đã có giải pháp để quán lý số lượng khách hàng ngày càng tăng lên của mình? Làm sao để nắm bắt được nhu cầu khách hàng kịp thời cũng như quản lý cơ sở của mình một cách hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý Spa của Smart Việt Nam sẽ giúp bạn thực hiện nó một cách dễ dàng và hiệu quả. Bên dưới là những tính năng chính không thể thiếu trong lĩnh vực này, mời các bạn tham khảo.

Tính năng của phần mềm:

Quản lý tất cả các gói dịch vụ của SPA
Quản lý nhập hàng, xuất hàng, tồn khô tất cả các loại mặt hàng
Kiểm kê kho nhanh với thiết bị kiểm kho, hoặc máy quét chuyên dụng (sản phẩm phải có mã vạch)
Quản lý lịch điều trị cho các gói dịch vụ có số lần điều trị.
Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng
Quản lý qũy tiền mặt của cửa hàng
Quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
Quản lý lương, ngày đi làm và hoa hồng cho từng nhân viên
Hỗ trợ quản lý xem báo cao online với gói cao hơn.
–> Tham khảo: Giải pháp hệ thống an ninh


Xem thêm: barrie
Ưu điểm cho người sử dụng như sau:
1 quản lý cửa hàng tốt nhất
Thiết lập cơ chế quản lý riêng cho từng cửa hàng: tiện ích, khách hàng…Thiết lập cơ chế báo cáo riêng cửa hàng: tổng hợp thống kê và gửi báo cáo tổng hợp cho toàn chuỗi cửa hàng..
2. Làm báo cáo thống kê công việc
Phần mềm cho phép người sử dụng tạo các thống kê cũng như các thống kê, biểu đồ được phân nhóm dựa trên những tiêu chí trong phần danh mục.
3. Quản lý đơn hàng
Quản lý rõ hơn lịch hẹn với khách hàng, nắm được số lượng, thì giờ dịch vụ mà khách hàng sẽ sử dụng để có những điều chỉnh thích hợp. Thông báo nhắc nhở lịch hẹn gần nhất trên phầm mềm và qua SMS…
4. Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý thông tin, lịch sử liệu trình của quý khách, quản lý những thẻ liệu trình, thẻ tích điểm, thẻ thành viên… Theo dõi các phản hồi của khách hàng, thông báo nhắc nhở sinh nhật của khách
Đó là những chia sẻ nhỏ mà Smart Việt Nam chúng tôi mang đến cho các bạn về phần mềm quản lý spa tốt nhất hiện nay. Và để có được phần mềm này thì bạn hãy đến với Smart Việt Nam chúng tôi ngay bạn nhé.
Mời các bạn đọc tin: cong xoay tu dong