CHUNG CƯ HH3 LINH ĐÀM GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI
Sàn bất động sản Venusland đã phân phối các dự án VP3, VP5, HH4, Kim Văn Kim Lũ, Đại Thanh do Xí nghiệp XD số 1 Lai Châu (Điện Biên) làm chủ đầu tư và tiếp bước thánh công của những đợt mở bán trước chúng tôi chính thức là đơn vị phân phối tại dự án này.
Mr Mạnh – 0907. 454944

Chung cư HH3 Linh Đàm là tổ hợp nhà ở và dịch vụ gồm 3 tòa liền khối HH3A - HH3B - HH3C, được thiết kế 41 tầng trong đó có 2 tầng hầm, 1 tầng penhouse.

Dự án HH3 Linh Đàmđược thực hiện bởi Chủ đầu tư là Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên đây là chủ đầu tư đã rất có uy tín trên thị trường bất động sản bằng việc thi công thành công và hoàn thiện một loạt các dự án như: chung cư VP3 Linh Đàm, chung cư VP5 Linh Đàm, chung cư Kim văn Kim lũ CT11 & CT12, Chung cư Đại Thanh CT8 & CT10, Toàn bộ khu đô thị xa la gồm chung cư xa la CT1, CT2, CT3, CT4, CT5, CT6
I. VỊ TRÍ DỰ ÁN
Dự án HH3 nằm trong khu đô thị bán đảo Linh Đàm (ngay cạnh hồ điều hòa Linh Đàm nên có không gian sống thoáng đãng và trong lành) nằm trong quần thể các dự án chung cư HH1, HH2, HH4 Linh Đàm trong đó dự án Chung cư HH4 Linh Đàm đã được xây dựng với cơ sở hạ tầng đồng bộ

Tòa nhà gần các Bến xe trung tâm như Bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, bến xe Mỹ Đình…thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân của dự án di chuyển đi các tỉnh
+ Cách bến xe nước ngầm: 1km
+ Cách bến xe Giáp Bát : 3km
+ Cách bến xe Mỹ Đình: 9km
Ngoài ra dự án chungcư HH3 Linh Đàm còn nằm vị trí trung tâm thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội, xung quanh có cơ sợ hạ tầng Y tế và trung tâm thương mại lớn như gần các bệnh viện lớn của Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Việt Nhật, Bệnh viện 103, Bệnh viện K cơ sở II, Bệnh viện nội tiết TW cơ sở 2….
- Gần các trường Đại Học lớn như ĐH Bách Khoa, ĐH xây dựng, ĐH kinh tế quốc dân, ĐH Thăng Long, ĐH khoa học tự nhiên, ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, ĐH Kiến Trúc, ĐH An Ninh, ĐH Kiến Trúc, Học Viện Bưu Chính Viễn Thông……
II. THIẾT KẾ VÀ DIỆN TÍCH CĂN HỘ
Các căn hộ được thiết kế và bố trí hợp lý hơn so với những dự án trước. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Hướng cửa, hướng ban công có tầm view đón ánh sáng cho từng căn hộ. đặc biệt dự án nằm ngay Hồ Linh Đàm nên được thừa hưởng khoảng không cây xanh và không khí tháng đãng.
Chung cư HH3 Linh Đàm được thiết kế 35 tầng với đầy đủ các loại diện tích căn hộ bao gồm các căn có thiết kế từ 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ (diện tích từ 45m2 tới 76m2), việc đa dạng về loại diện tích căn hộ giúp cho khách hàng lựa có thêm nhiều chọn lựa theo nhu cầu của mình, chi tiết thiết kế và diện tích căn hộ tại dự án như sau:
- Loại 1 phòng ngủ + 1 vệ sinh có diện tích: 45,55m2
- Loại 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh có diện tích: 61,09m2 - 65,52m2 - 67,04m2
- Loại 3 phòng ngủ + 2 vệ sinh có diện tích: 76,27m2
III. GIÁ BÁN CĂN HỘ:
Từ 14 triệu/m2 - 15,5 triệu/m2 ( Đã bao gồm thuế VAT ) Trong đó:
- Từ tầng 2 – tầng 4: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 5 – tầng 16: Giá gốc là 15,5tr/m2 (Riêng tầng 12A giá gốc là 15tr/m2)
- Từ tầng 17 – tầng 20: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 21 – tầng 28: Giá gốc là 14,5tr/m2
- Từ tầng 29 – tầng 35: Giá gốc là 14tr/m2
- Tầng PenHouse 36 có giá gốc 13tr/m2
(Riêng căn góc được tính bằng giá gốc các căn thường nhân hệ số 1,03)

IV. TIẾN ĐỘ ĐÓNG TIỀN CỦA DỰ ÁN:
- Đợt 1: Đóng 20% GTHD xuất phiếu thu sau khi mua căn hộ.
- Đợt 2: Đóng 20% GTHD ký hợp đồng mua bán sau khi xong thô tầng 13.
- Đợt 3: Đóng 20% GTHD sau khi xây xong thô tầng 26.
- Đợt 4: Đóng 20% GTHD sau khi xây xong thô toàn bộ tòa nhà.
- Đợt 5: Đóng 20% GTHD khi nhận bàn giao nhà.
V: TIẾN ĐỘ BÀN GIAO NHÀ: Quý IV năm 2015

VI. QUY TRÌNH MUA BÁN VÀ GIAO DỊCH CĂN HỘ
1) Khách hàng chọn căn hộ và đặt cọc mua căn hộ tại Công ty Cổ Phần Tư Vấn Bất Động Sản VENUSLAND
"Trong hợp đồng đặt cọc ghi rõ thông tin chi tiết về thông số và ký hiệu căn hộ, giá bán căn hộ và ngày thanh toán".
- Địa điểm thanh toán và làm thủ tục mua bán căn hộ tại Chủ đầu tư
2) Khách hàng được sự hướng dẫn nhiệt tình và chi tiết của nhân viên pháp lý Công ty Cổ Phần Tư Vấn Bất Động Sản VENUSLAND sẽ làm thủ tục cho quý khách ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư
* Đặc biệt khách hàng được vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng. Ngoài ra chủ đầu tư còn liên kết với các ngân hàng Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV để hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ, thế chấp bằng chính Hợp đồng mua bán.
VII. TIỆN ÍCH VÀ ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN:
Chung cư HH3 Linh Đàm là khu đô thị kiểu mẫu điển hình có môi trường xanh sạch đẹp nhất thủ đô Hà Nội với mặt hồ nước điều hòa không khí cùng với cây xanh bao quanh vừa tạo mỹ quan đẹp và môi trường không khí cực ký trong lành.
- Thủ tục pháp lý rõ ràng, dự án sẽ nhận được hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ đồng
- Một hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non cho đến đại học, tạo điều kiện đảm bảo phát triển thế hệ tương lai bền vững cả về trí tuệ và thể chất.
- Hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay và các trung tâm thương mại lớn: BigC, trung tâm thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia, trung tâm mua sắm Keangnam Landmark Tower, Parson, The Garden shopping Centre…, hệ thống giao thông thuận tiện kết nói với trung tâm thủ đô, các trường Đại Học lớn, Các bệnh viện trung ương trên địa bàn Hà Nội….
- Những không gian tập luyện thể thao và giải trí hiện hữu, bao gồm hệ thống các sân tennis, bể bơi, khu gym, spa, ... nằm ngay trong bán đảo tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một cuộc sống đích thực
- Tòa nhà được thiết kế hiện đại với:
• Hệ thống 06 thang máy tốc độ cao, hiện đại và an toàn
• Hệ thống mạng Internet tốc độ cao, truyền hình cáp và hệ thống khuếch đại tín hiệu sóng di động
• Hệ thống an ninh 24/24h, luôn luôn có bảo vệ túc trực an ninh và khắc phục sự cố trong tòa nhà
• Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy được đặt tại mỗi căn hộ
• Tầng hầm để xe rộng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ cư dân trong tòa nhà
• Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, ... được tích hợp sẵn trong tòa nhà và cùng khu vực.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý
1. Chúng tôi đã hợp tác với chủ đầu tư chính thức phân phối Tổ Hợp Chung Cư HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm. Cam kết phân phối giá gốc trực tiếp từ chủ đầu tư. Mọi cá nhân tổ chức khác phân phối giá thấp hơn giá gốc của chủ đầu tư đưa ra đều là những thông tin sai lệch, giả mạo để lợi dụng khác hàng khi mua bán căn hộ tại đây.
2. Khi mua căn hộ tại đây quý khách cần đến trực tiếp Sàn Giao Dịch của Công Ty để giao dịch mua căn hộ với đầy đủ hợp đồng con dấu đỏ và các thủ tục pháp lý cần thiết. Có như vậy quý khách mới được đảm bảo an toàn tài sản khi giao dịch mua căn hộ tại dự án chung cư này.
3. MIẾN PHÍ: Mọi dịch vụ tại công ty chúng tôi như mua bán, vào tên hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư, hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng là hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:
Đơn vị đại diện tư vấn bán hàng: SÀN BĐS VENUSLAND ĐẠI DIỆN Mr: Mạnh – 0907.454944
Địa chỉ: Phòng 2007 - Tòa nhà HH2 Bắc Hà - Ngã tư Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến - Hà Nội.