Crown Villas là khu đô thị đầu tiên tại Thái Nguyên triển khai xây nhà đồng bộ, kiến trúc tổng thể dự án bao gồm nhà liền kề, shophouse, shopvilla, biệt thự. 
- Là khu đô thị có tới 65% diện tích mảng xanh trên tổng diện tích cây xanh và sở hữu hơn 40 tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu của cư dân. 
- Là dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay trong lòng trung tâm TP Thái Nguyên, tâm điểm kết nối các vị trí trọng yếu của thành phố. 
- Sở hữu cộng đồng văn minh nhất, cư dân trong tiểu khu chủ yếu là doanh nhân thành đạt, những người có địa vị, sự ảnh hưởng và danh tiếng trong xã hội cũng như trong toàn tỉnh.
- Là dự án có tiến độ triển thi công nhanh nhất (2 năm - hoàn thành vào quý I/2019). 
- Là dự án có tiềm năng thanh khoản nhanh nhất bởi tiến độ thi công nhanh nên sẽ tạo ra cơ hội thanh khoản lớn cho các nhà đầu tư. 
- Chủ đầu tư luôn đặt uy tín của khách hàng lên đầu tiên, tiềm lực tài chính sẵn có. Công ty CPTM Thái Hưng - Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. 
- Là dự án sở hữu trường học liên cấp chuẩn quốc tế, khách sạn 5 sao đầu tiên tại Thái Nguyên. 
Đại lễ mở bán chính thức "giai đoạn 1- tiểu khu giáo dục" của dự án Crown Villas sẽ diễn ra vào 12/5 tới, hy vọng quý khách hàng sẽ book được cho mình và người thân căn hộ đẹp nhất, ưng ý nhất 
Sự hài lòng của khách hàng là vinh dự của chúng tôi 
Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ 24/24 ⏱ Đơn vị phụ trách độc quyền phân phối dự án - phòng kinh doanh
☎️Phone: 0969 299 317
Emai: honghp.haiphatland@gmail.com
Đơn vị phụ trách độc quyền phân phối dự án. 
Hotline: 0969 299 317
Email: hanhhphaiphatland@gmail.com