Tìm hiểu Off-White x Nike React trong BST “The Ten”
Như bạn đã biết, bộ sưu tập “The Ten” Orginal là bản collab nổi danh nhất trong lịch sử. Giá resell thì toàn trên trời. Hiện nay, Virgil đã cho phát hành phiên bản collab Part hai giữa anh và Nike. Nhưng theo ad nghĩ, thì Part hai không đẹp bằng Part 1. &Ldquo;The Ten” original đã là iconic rồi, nên khó có bộ sưu tập nào khó khăn được.
Ngược dòng về lịch sử, sau rộng rãi đợt raffle trên toàn toàn cầu. Nike đã quyết định phát hành đông đảo những đôi giày trong bộ sưu tập “The Ten” trong cộng một ngày trên app Nike SNKRS. Đề cập 10 đôi thế thôi, thực ra Nike chỉ cho phát hành 9 đôi trước thôi. Theo như thông tin, đôi Off-White x Converse đã gặp sự cố trong quá trình cung ứng nên đã bị dời qua sang đầu năm 2018.
Ngày 20 tháng 11 gần đây là một ngày khôn cùng bận rộn trong giới hypebeast và sneakerhead. Nike Fandy thông tin sẽ phát hành rất nhiều những đôi Off-White trong vòng 2 tiếng, trong khoảng 1 giờ chiều đên 3 giờ chiều. Ad đã rất may mắn lúc cop được 1 đôi trong 9 “em” được release. Ấy là đôi OFF-WHITE NIKE HYPERDUNK 2018
[replacer_img]
Giày Off-white Nike Hyperdunk 2018 – hiếm khi fan ngưỡng mộ của Nike lẫn Off-White lại được phủ phê bằng loạt phát hành Collab cực “cháy” . Từ những phiên bản kinh điển như Air Jordan 1, Air Max 1 cho đến các thế hệ mới ở thì hiện tại gồm Air Presto, Air Vapormax,…

[replacer_img]
Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài nguyên bản của Nike Hyperdunk, mang trên mình kiểu dáng dùng cho tập dượt, thi đấu bóng rổ như Upper trong khoảng vải Knit co dãn, phần cổ cao ôm ấp sát vào chân, bộ đế dày dặn từ Foam cộng loạt hoa văn con đường tròn đồng tâm ở mặt đế giúp cải thiện độ bám, nhằm đem đến cảm giác trung thực, tha hồ nhất khi di chuyển.Thiết kế, chất liệu là đặc biệt Nike, vậy cố nhiên phần còn lại là “sân chơi” riêng mà Off-White chiếm đóng lúc đập ngay vào mắt chúng ta sẽ là phối màu Trắng Kem (Cream White) quen thuộc phủ lên đôi giày, zip-tie nhựa màu Đỏ và điểm nổi bật dấu ngoặc kép vượt trội ở Midsole.Bên cạnh đó Fandy còn là shop bán giày thể thao nữ ở đà nẵng chuyên cung ứng những sản phẩm tốt nhất
[replacer_img]
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !
Lời kết
Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các buộc phải của mình
cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp bắt mắt tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng, luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.