Bức thư viết: Tôi rất biết ơn và tự hào về những thành tích mà Đội tuyển bóng đá nữ nói riêng và các vận động viên Việt Nam nói chung đã đóng góp cho SeaGames lần thứ 30 trong năm nay.


Sự dũng cảm và kiên cường trong mọi trận đấu của các cầu thủ bóng đá nữ đã làm nên điều kỳ diệu trong trận chung kết và lên ngôi vô địch thứ 6. Xin nhiệt liệt chúc mừng và cảm ơn toàn thể Đội.
Trong vài ngày qua, hàng triệu người Việt Nam đã theo dõi các trận đấu mỗi ngày, lo lắng mỗi khi người chơi và vận động viên bị thương, lo lắng khi có những tình huống nguy hiểm và cảm xúc vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. . Bạn đã thêm sức mạnh, niềm tin chiến thắng cho các cầu thủ bóng đá nam trong trận đấu Cúp vàng sắp tới cũng như cổ vũ các vận động viên Việt Nam tiếp tục đóng góp vào thành tích xuất sắc của Liên đoàn Thể thao. Việt Nam tại SeaGames 30


Tôi chúc tất cả các Đội Huấn luyện với sức khỏe và hạnh phúc của Đội bóng đá Nữ sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa.
Tôi cũng chúc mừng thành tích xuất sắc của các vận động viên Việt Nam và các Đội Huấn luyện đã đạt được kết quả cao tại SeaGames 30.

Các đội thể thao Việt Nam có thể tiếp tục giành huy chương cao về vinh quang của các đấu trường thể thao khu vực và quốc tế trong tương lai gần.

>> Xem thêm: https://keobongdanhacai.blogspot.com.../label/bong-da