LH 0909613696 – Mr Ngọc Tuyền

Xem chi tiết dự án tại địa chỉ: Khu sinh thái Đan Phượng

PHONG THỦY là yếu tố RẤT QUAN TRỌNG trong lựa chọn nhà để ở. Anh/chị đang muốn tìm mảnh đất xây nhà có PHONG THỦY tốt, đem lại sự may mắn và tài lộc cho cả gia đình?


Xin giới thiệu với anh/chị dự án được các chuyên gia BĐS đánh giá là có thế đất RẤT ĐỘC ĐÁO, hội tụ đầy đủ các yếu tô phong thủy tốt cho gia chủ: The Phoenix Garden - BIỆT THỰ ĐỒI THÔNG:


- THẾ ĐẤT CAO, phía trước thoáng rộng, đón sự may mắn tràn vào cho ngôi nhà.

- HƯỞNG LỘC TỪ THỦY KHÍ của hồ điều hòa nằm trong khuôn viên dự án

- ĐẤT RỘNG - TRƯỜNG KHÍ TỐT, KHÔNG Ô NHIỄM, được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh. --

- PHONG THỦY là mối quan tâm chính với CĐT: mật độ xây dựng 35%, toàn bộ diện tích còn lại dành cho cảnh quan, thảm xanh, mặt nước.

- CẬN THỊ: Dự án tọa lạc tại trung tâm thị trấn Phùng, Đan Phượng. Khu vực này đang phát triển cực kì vượt trội về cơ sở hạ tầng, kinh tế xã hội, dự kiến trong năm 2020 sẽ lên QUẬN

- CẬN LỘ - The Phoenix Garden có vị trí giao thoa các trục đường lớn Tây Thăng Long, QL32, vành đai 4, Hoàng Quốc Việt kéo dài. Sự phát triển và đồng bộ của hệ thống giao thông sẽ giúp cho cư dân tại The Phoenix Garden di chuyển thuận tiện để làm việc và học tập trong trung tâm thành phố.

- Với sự hòa hợp của ĐẤT - NƯỚC - KHÍ, PHONG THỦY của The Phoenix Garden rất tốt cho gia chủ, mang lại sự nghiệp THĂNG HOA, TẤN TÀI TẤN LỘC

Có thể bạn chưa biết, cộng tác với người môi giới UY TÍN sẽ giúp bạn tìm được không gian sống phù hợp với nhu cầu NHANH hơn rất nhiều!


Quý khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin dự án xin vui lòng liên hệ:

TPKD chủ đầu tư : 0909613696 – Mr Ngọc Tuyền

Tham khảo các căn biệt thự khác đang bán tại địa chỉ: Biệt thự sinh thái Đan Phượng



Cam kết:

- Cung cấp thông tin nóng nhất, chuẩn xác nhất, nhanh nhất.

- Làm việc nhanh gọn, không để mất thời gian, không làm phiền khách hàng.

- Hợp tác lâu dài và hỗ trợ thanh khoản với mọi BĐS của khách hàng.