Khảo sát về nhu cầu thiết kế biệt thự hiện nay, chúng tôi nhận thấy rằng đông đảo chủ đầu tư lựa chọn thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp. Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng phong cách này vẫn luôn chiếm phần lớn thị hiếu. Bởi phong cách Pháp mang rất nhiều đặc điểm nôi bật hướng đến một không gian sống sang trọng, quý phái và tinh tế. Sau đây mời bạn đọc tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mới được Kiến Tạo Việt ra mắt đầu tháng 2 năm 2019.

Phối cảnh kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này được thiết kế chủ yếu theo phong cách Pháp. Bên cạnh việc phối màu mặt tiền chúng tôi còn sử dụng hệ mái ngói đỏ dốc cho phù hợp với sở thích của gia chủ. Điểm nhấn mặt tiền có lẽ đến từ những chiếc cột trụ tròn to lớn. Bên cạnh đó còn có thêm những đường nét trang trí đơn giản, nhưng vẫn thu hút được ánh mắt của người nhìn. Các cột trụ đẹp mắt và đồng thời rất kiên cố, chắc chắn.



Hệ thống cửa của biệt thự được kết hợp bởi hai chất liệu kính và gỗ. Gỗ ấm cúng sang trọng kết hợp với các ô kính hiện đại cung cấp ánh sáng đầy đủ cho không gian bên trong. Các chi tiết mang đậm phong cách Pháp như mái vòm, hoa văn phào chỉ mang lại không gian cổ kính, ấm cúng và rất đẹp mắt.

Mái của ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế theo kiểu dáng dốc. Một trong những loại mái nhà có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt và cũng rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Mái dốc với ưu điểm thoát nước nhanh, chống thấm tốt sẽ giúp tăng tuổi thọ ngôi nhà lên đáng kể.



Mặt tiền biệt thự sẽ sử dụng hai tông màu chủ đạo đó là trắng và nâu. Màu trắng sử dụng để sơn tường bao quanh còn màu nâu sử dụng cho hệ thống cửa. Ngoài ra phần áp mái cũng được các KTS tỉ mỉ trang trí sử dụng tông màu khác để làm nổi bật thêm cho mặt tiền.
Nguyễn Hương
Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt

(Theo Nhadepktv.vn)