Dự án căn hộ này tại quận Thủ Đức , TP HCM sẽ được chủ đầu tư mở bán vào đầu tháng 7 tới đây .

Phối cảnh tổng thể căn hộ Moonlight Garden Thủ Đức Hưng Thịnh
Can Ho Moonlight Garden Thu Duc tọa lạc tại goác đường đặng văn Bi và đường dân chủ quận Thủ Đức TP HCM , được phát triển bởi thương hiệu Hưng Thịnh . Theo chủ đầu tư, với các gia đình trẻ nhu cầu về nhà ở rất lớn nhưng khó khăn lớn nhất trong việc an cư là khả năng chi trả không thể đáp ứng nhu cầu về một căn hộ hiện đại tiện nghi, phù hợp thu nhập.
"căn hộ Moonlight Garden có thiết kế phù hợp với các gia đình trẻ, được tích hợp với hạ tầng tiện ích của toàn khu như hồ bơi, khu công viên cây xanh, phòng gym, khu vực vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em… Cư dân có thể dễ dàng mua sắm, giải trí tại siêu thị Vinmart và hệ thống shophouse ngay tại các tòa nhà", vị đại diện cho hay.
Dự án gồm một tòa tháp đôi và một tòa tháp đơn căn hộ cao cấp có độ cao 20 tầng, sẽ cung ứng cho thị trường hơn 900 căn hộ, với diện tích 57-94 m2.
thiết kế căn hộ moonlight garden
Mẫu thiết kế căn hộ Moonlight Garden hưng thịnh
Để hỗ trợ gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại đây, chủ đầu Tư Hưng Thịnh cùng đối tác là Vietbank triển khai gói vay ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 7,49% mỗi năm, với khoản vay lên đến 80% giá trị căn hộ, miễn phí trả nợ trước hạn. Như vậy, khách hàng chỉ cần có tích luỹ 300 triệu đồng và thanh toán 8 triệu mỗi tháng là có thể sở hữu căn hộ cao cấp Moonlight Garden quận thủ đức .
Ngay tại thời điễm này tất cả khách hàng có thể tham gia đặt chổ chọn vị trí trước . Những khách hàng đang ký trước sẻ nhận được rất nhiều ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư Hưng Thịnh như chiết khấu 10% giá trị căn hộ , tặng ngay 2% phí bảo trì , 1 năm phí quản lý và nhiều chương trình ưu đãi thiêt thực khác từ chủ đầu tư .
Đặc biệt, ngân hàng vietbank sẽ thực hiện cam kết các nghĩa vụ đối với người mua nhà như bão lãnh bàn giao nhà và quyền sở hữu, quản lý dòng tiền của dự án một cách chuyên nghiệp, đảm bảo dự án thi công đúng tiến độ.
Sống tại căn hộ moonlight garden thủ đức , cư dân sẽ được hưởng môi trường trong lành, tiện nghi đẳng cấp, an ninh trật tự theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án sẽ được chủ đầu tư bàn giao căn hộ vào quý II/2019.
Thông tin liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh
527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM
Hotline: 0938 327 109