Tủ bếp MFC công nghiệp là loại tủ bếp có sự tối ưu hóa về tính năng chống ẩm mốc vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao, không bị cong vênh hay mối mọt. Với tủ bếp MFC chắc hẳn gia đình bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng ẩm mốc vào những ngày mưa bão hay biến dạng do chịu tác động quá cao của ánh nắng mặt trời sẽ tổn hại tủ bếp gia đình bạn.
Chất liệu MFC
Một không gian tủ bếp rộng, thoáng mát được thiết kế với đường nét tỉ mỉ,chắc chắn,các thiết bị phụ kiện cao cấp được sắp xếp khoa học, gọn gàng. Sử dụng chất liệu tủ bếp gỗ công nghiệp MFC cao cấp có độ bền cao theo thời gian, gam màu dịu nhẹ, mát mẻ.
Tủ bếp MFC sử dụng màu vân gỗ sáng với những đường vân gỗ tự nhiên, nhẹ nhàng mang đến cho bạn một không gian bếp hiện đại và ấm cúng, vân gỗ màu xám cổ điển mang đến cho gian bếp gia đình bạn sự hài hòa, mát mẻ.
Không gian bếp đầy đủ tiện nghi được sắp xếp gọn gàng tiện dụng,thiết kế rất hài hòa, tạo được mọi không gian gốc. Gỗ đảm bảo chất lượng tốt, không công vênh hay mối mọt, có độ bền cao theo thời gian.
Thiết kế
Tủ bếp gỗ MFC được đặt ngay cạnh cửa sổ, giúp cho không khí thông thoáng và thuận tiện khi sinh hoạt nấu nướng.Tủ bếp với phong cách kiểu dáng đơn giản nhưng tiện dụng, đầy đủ công năng.
Tủ bếp chữ I thiết kế nhỏ gọn,tiện ích mẫu mã hiện đại mang lại một không gian bếp đẹp. Mẫu tủ bếp thích hợp cho nhà nhỏ vì thiết kế theo một đường thẳng nên tiết kiệm được diện tích cho gia đình bạn.
Tủ bếp được thiết kế với chữ L tiết kiệm được diện tích khi tận dụng được không gian gốc, tủ bếp sử dụng hai màu vân gỗ trắng và vân gỗ nâu một sự kết hợp hoàn hảo,hài hòa .
Tủ bếp kiểu dáng chữ L gọn gàng với các ngăn tủ đựng đồ dùng được sắp xếp một cách khoa học, tiện dụng đem lại sự tiện dụng tối đa cho chủ nhân khi nấu nướng.Tủ bếp phối kính ốp tường cường lực màu xanh mát mẻ làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.
Tủ bếp chữ U đẹp cùng các trang thiết bị bếp hiện đại tạo sự sang trọng đầy đủ tiện nghi cho căn bếp nhà bạn, với ánh đèn led làm tăng sự ấm áp lung linh cho căn bếp nhà bạn.
Tủ bếp chữ U thiết kế một cạnh thành quầy bar kiểu dáng hiện đại phù hợp với xu hướng nội thất hiện nay, tạo điểm nhấn nổi bật, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
_________________________*________________________ __
Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111