Thiết kế tủ bếp không chỉ chú ý đến công năng của nó mà còn phải chú ý đến giá trị thẩm mĩ. Cuộc sống con người càng phát triển thì yêu cầu về giá trị thẩm mĩ càng cao ngay cả với chiếc tủ bếp cũng vậy. Tủ bếp gỗ giáng hương cao cấp cho nhà biệt thự đã đáp ứng được nhu cầu đó của con người với những mẫu thiết kế không chỉ đẹp mà còn sang trọng và hiện đại.

Gỗ giáng hương

Gỗ giáng hương là loại gỗ quý trong tự nhiên với độ cứng, chắc cao rất thích hợp trong việc thiết kế đồ nội thất. Hơn nữa, gỗ giáng hương còn có mùi thơm nhẹ giúp chống lại những loại côn trùng có thể gây bệnh như muỗi, gián, kiến. Đây chính là lí do chiếc tủ bếp gỗ giáng hương được nhiều người yêu thích và sử dụng.
Không giống tủ bếp gỗ công nghiệp , sử dụng tủ bếp gỗ giáng hương mang lại mùi hương dễ chịu cho không gian bếp nhà bạn, gỗ giáng hương là loại gỗ đặc biệt có mùi hương thơm dịu nhẹ và an toàn với sức khỏe mọi người.

Phong cách hiện đại

Mẫu tủ bếp phù hợp với mọi không gian nhà bếp đặc biệt là những không gian thoáng rộng, mang gam màu sáng. Sự kết hợp màu sắc của chiếc tủ bếp cùng với những phụ kiện hiện đại đem lại một vẻ đẹp hài hòa, vừa sang trọng vừa hiện đại, kích thích lòng yêu thích nấu nướng của các bà nội trợ.

Các thiết kế tủ bếp gỗ giáng hương

Tủ bếp gỗ giáng hương được phủ lớp sơn màu nâu vân gỗ, các thiết bị bếp được sắp xếp có hệ thống, cân đối, hợp lý giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.
Tủ bếp làm từ gỗ giáng hương, với kiểu dáng I không những tạo nên sự sang trọng , quý phái, cổ điển theo phong cách Châu Âu mà còn đảm bảo mọi công năng của tủ bếp hiện đại. Kiểu dáng chữ I tạo đem đến không gian thoải mái tiện dụng, phù hợp nhiều không gian nhà bếp từ chật hẹp đến rộng lớn.
Một không gian tiết kiệm với kiểu dáng chữ L, tủ bếp gỗ giáng hương là thiết kế giúp tận dụng không gian góc giữa bức tường đem đến không gian rộng cho căn bếp, tạo cảm giác thoải mái cho các bà nội trợ thỏa sức nấu nướng.
Với kiểu dáng chữ U làm từ gỗ giáng hương được xếp vào hàng gỗ quý , mùi hương nhẹ, những vân hoa đẹp. Hơn nữa, là loại tủ bếp thuộc dạng cao cấp, chức năng đa dạng, không chỉ phục vụ công việc bếp núc mà còn có thể kết hợp với một bàn bar hiện đại, sang trọng. Tủ bếp gỗ giáng hương chữ U tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho ngôi nhà..


____________________________*_____________________ ________

Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111