Là một tỉnh sát với biên giới của Campuchia, Bình Phước mang trong mình những hình thức thiết kế nội thất đậm chất pha trộn giữa Việt Nam và văn hóa nước bạn. Với nhiều dân tộc khác nhau sinh sống, với nhiều nhu cầu sở thích khác nhau, thì việc thiết kế nội thất tại Bình Phước thật sự rất đa dạng và phong phú.

Tại sao thiết kế nội thất tại Bình Phước lại đa dạng?

Không chỉ là một nơi pha trộn văn hóa của nhiều dân tộc trong nước và nước láng giếng, đặc điểm địa hình, khí hậu của Bình Phước cũng là lý do khiến các mẫu thiết kế nội thất ở đây trở nên đa dạng hơn bao giờ hết.

Nằm giáp 4 mặt là đất liền, phân bố với nhiều núi non, cao nguyên,… nên nội thất được thiết kế đi kèm với các kiến trúc chắc chắn, vững trãi để tạo cảm giác an toàn. Ngoài ra, với khí hậu 2 mùa mưa và mùa khô thì những loại nội thất ở Bình Phước cần phải được sử dụng các nguyên liệu bền, tránh bị ảnh hưởng bởi các điều kiện từ môi trường.

Hơn thế nữa, việc giữ lại những văn hóa truyền thống của nhiều dân tộc khiến các đồ nội thất trang trí trong nhà ở Bình Phước rất đặc thù, đa dạng để phù hợp với tín ngưỡng của từng dân tộc.

Có thể nối, đây là một trong những địa phương có những mẫu thiết kế nội thất đặc biệt và ấn tượng nhất đối với cả người dân bản địa lẫn du khách.

Thiết kế nội thất tại Bình Phước ở đâu tốt?

Chính vì những đặc điểm đa dạng như vậy trong các phong cách thiết kế nội thất, khi bạn muốn tạo ra một không gian phù hợp với chính mình thì cần phải xem xét và quyết định một cách kĩ lưỡng nhất.

Ví dụ như bạn nên sử dụng những nội thất đơn sơ, giản dị nếu đang sinh sống tại một vùng cao nguyên xung quanh là thiên nhiên bao phủ, hoặc một ít các trang trí nội thất truyền thống nếu bạn có ý muốn làm đẹp cho không gian gia đình.

Nếu không thể tự mình tìm ra được một mẫu thiết kế nội thất ưng ý, hãy tìm đến những công ty chuyên môn để nhận được sự trợ giúp.

Đến với công ty kiến trúc và nội thất HC Việt Nam, bạn sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất về sở thích, nhu cầu cũng như đáp ứng các yếu tố về văn hóa địa phương một cách thấu đáo nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & NỘI THẤT HC VIỆT NAM
Trụ sở: Tầng 1, số 10, ngách 521/167 đường Trương Định, tố 32A, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD: Tầng 4 - Số 225A Nguyễn Ngọc Vũ - P. Trung Hòa - Q. Cầu giấy - Hà Nội.
Xưởng sản xuất nội thất: Thôn 6 - Kim quan - Thạch Thất - Hà Nội.
Hotline: 0946.267.555 hoặc 0979.616.043
Email: kientruchc.@gmail.com