Đối với không gian văn phòng làm việc thì những chiếc bàn làm việc là một trong những vật dụng cơ bản không thể thiếu và quan trọng cần được quan tâm nhất trong văn phòng. Những chiếc bàn làm việc là không gian để nhân viên văn phòng giải quyết các công việc của mình. Những nhà tư vấn thiết kế văn phòng sẽ giúp bạn lựa chọn những chiếc bàn sao cho hợp với phong cách và không gian của căn phòng.

Các thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đề cao tính sáng tạo của các nhà thiết kế. Nhiều nhà thiết kế đã đánh thẳng vào thị giác của người nhìn với những sắc màu rực rỡ không chỉ trang trí cho văn phòng mà nó còn sử dụng trực tiếp màu sắc lên những sản phẩm nội thất văn phòng. Kiểu dáng của nội thất cũng mang dáng vẻ thanh mảnh, trang nhã, góp phần nhấn mạnh phong cách mà doanh nghiệp đang theo đuổi.



Nội thất Miền Bắc sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và sức sáng tạo không giới hạn do đó bạn có thể yên tâm giao công trình cho chúng tôi. Với tinh thần trách nhiệm cao nhất chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những công trình thiết kế phòng làm việc đẹp ấn tượng.

>> Các mẫu thiết kế phòng làm việc đẹp mới nhất mà nội thất Miền Bắc thực hiện: http://thietkevanphongmienbac.vn/thi...c-385-cat.aspx




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725