Phong cách thiết kế nội thất nhà kiểu Nhật theo phong cách Zen là sự đơn giản, thanh bình bao quanh thiết kế khiêm tốn của nền văn hóa Nhật Bản. Truyền thống của đất nước này đã ảnh hưởng rất lớn đến kiến trúc và thiết kế thẩm mỹ nội thất của Nhật Bản, dẫn đến một thiết kế nội thất yên tĩnh và rất nhẹ nhàng.

>> Không gian thiết kế nội thất nhà kiểu Nhật: http://thietkenoithatpro.net.vn/thie...at-138-ab.aspx




Sự tinh tế của thiết kế nội thất phong cách Nhật đẹp trong không gian nhà ở được trải dài từ không gian cảnh quan bên ngoài đến nội thất bên trong. Không gian cảnh quan bên ngoài được trang trí bằng những cây trúc cảnh có đặc điểm là dễ trồng, dễ chăm sóc, nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp của không gian và có nét Nhật trong đó. Bên trong nội thất thì sử dụng gỗ cho mọi loại vật dụng trong nhà như bàn ghế phòng khách, phòng ăn, kệ trang trí, tủ bếp... Có thể nói Thiết kế nội thất nhà kiểu Nhật tận hưởng một không gian sống lý tưởng quả không phải sai bởi được sống trong một không gian mang phong cách Nhật giúp con người cảm thấy thư thái hơn.

Phần lớn ngôi nhà Nhật Bản thường bố trí nội thất gọn gàng và tối giản, tận dụng mọi khoảng trống nhưng vẫn bảo đảm không gian sống thoải mái, ấm cúng và tiện ích. Đó cũng chính là những điều mà các nhà thiết kế nhà hàng trọn gói khuyên bạn khi sử dụng phong cách Nhật cho công trình nhà hàng của mình. Liên hệ nội thất Miền Bắc để được tư vấn thêm nhé.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725