Tin rao vặt: Phòng khách theo phong cách cổ điển

  1. #1
    noithatchungcuhanoi Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2016
    Bài viết
    7

    Phòng khách theo phong cách cổ điển

    Nội thất phòng khách đẹp luôn là tâm điểm đáng chú ý của một ngôi nhà, là nơi thể hiện diện mạo chính của toàn bộ không gian nội thất cũng như là khuôn mặt của gia chủ. Bởi đây không chỉ là nơi sinh hoạt của gia đình, là không gian đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào ngôi nhà mà còn là nơi tiếp đón những vị khách ghé thăm. Hiểu được điều đó, các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp của Nội Thất Nhà Xanh đã đưa ra những mẫu nội thất phòng khách cổ điển đẹp, sang trọng, lịch lãm và gần gũi, ấm áp.


    Lựa chọn phong cách Pháp cổ điển cho phòng khách thể hiện đẳng cấp, quyền lực và sự giàu có của chủ nhân. noi that chung cu my son | Nội thất phòng khách cổ điển đề cao hình thức xa hoa và phô trương không chỉ đơn thuần là gu thẩm mĩ mà còn là phong cách riêng mà chỉ có người giàu có mới có thể làm được.

    Nội thất cổ điển được thiết kế tinh xảo, làm tôn lên vẻ đẹp riêng của nó, đồng thời, góp phần làm cho ngôi nhà sang trọng hơn và mang lại cảm giác thoải mái, bình yên nhất cho phòng khách.




    Bộ sofa rộng lót nỉ màu sữa làm nổi bật lên bộ "khung vàng" tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Với thiết kế theo công năng diện tích của căn phòng, noi that chung cu my son tower thì phòng khách được chia làm hai không gian khác nhau, theo ý tưởng "thiết kế mở", đó là khu vực từ cửa chính đi vào, sẽ là không gian rộng và thoáng, còn không gian bên trong sẽ là nơi bày trí các bộ đồ nội thất.



    Kết hợp với đó, sẽ là hai bộ đèn trùm được treo ở trung tâm của mỗi không gian riêng. Đèn treo tường, đèn để bàn cùng với rèm cửa... chắc chắn sẽ cùng làm nên nét đồng nhất trong thiết kế tinh tế chung của phòng khách. nội thất chung cư mỹ sơn Chiếc đàn piano sẽ càng làm tô đậm thêm nét sang trọng của căn phòng hơn nữa. Một không gian ấm cúng, gần gũi và thân thiện chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để gia chủ thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái.



    Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
    ***
    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
    Add: 37/48 Nguyễn Chánh - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
    Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
    Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)
    Lần sửa cuối bởi noithatchungcuhanoi, ngày 29-07-2016 lúc 03:56 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google