Xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều ca bệnh phụ khoa nghiêm trọng khiến không ít chị em hoang mang lo sợ. Việc tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng mà chị em quan tâm. Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ra đời, trở thành lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ ở TP.HCM nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung.

Thực trạng bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ hiện nay

Hiện nay, các bệnh lý phụ khoa đang xảy ra ngày càng nhiều và nghiêm trọng. Xuất phát đặc biệt từ lối sống hiện đại, việc quan hệ tình dục không lành mạnh: quan hệ tình dục sớm, quan hệ với nhiều đối tượng, không có biện pháp bảo vệ phù hợp… Kèm theo đó, nhiều người dùng mỹ phẩm vùng kín không phù hợp, được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội nhưng chưa được kiểm chứng, dùng lâu dài gây ra tình trạng viêm, ngứa… dẫn đến bệnh lý phụ khoa hình thành.

[​IMG]​

Các chuyên gia Phụ khoa Hoàn Cầu tư vấn, việc thăm khám phụ khoa là việc làm cần thiết nên được thực hiện định kì 6 tháng/ lần; đặc biệt nên đi khám ngay khi có những dấu hiệu bất hiệu bất thường ở vùng kín như: Ngứa ngáy, nổi mụn, sưng âm đạo, khí hư ra nhiều bất thường và hôi, rối loạn kinh nguyệt (chậm kinh, trễ kinh, rong kinh), quan hệ đau rát, đau bụng dưới…

5 ưu điểm dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM) ra đời luôn thường xuyên đưa ra nhiều bài viết phân tích về sự nguy hiểm của bệnh phụ khoa. Cũng như sự cần thiết của việc thăm khám và điều trị các bệnh lý càng sớm càng tốt, mang đến hiệu quả tối ưu, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản.

Theo chia sẻ của đại diện Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu thì sự thành công của phòng khám đến từ rất nhiều yếu tố, trong đó chúng ta không thể nào bỏ qua 4 ưu điểm quan trọng bao gồm:

Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa tại TP.HCM tốt và úy tín có dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và toàn diện, bao gồm các dịch vụ như: khám phụ khoa tổng quát, khám Sản khoa, khám hiếm muộn, khám tiền hôn nhân, khám thai, soi cổ tử cung, đặt vòng tránh thai, siêu âm vú hai bên... Các dịch vụ này được thực hiện theo quy trình chuẩn, nhanh chóng, tiết kiệm tối ưu thời gian, trung bình khoảng 20-30 phút sẽ được trả kết quả và bác sĩ gặp riêng tư vấn cụ thể cho bệnh nhân nắm rõ.

[​IMG]​

Kỹ thuật điều trị tiên tiến, hiện đại

Phòng khám sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài như máy siêu âm, máy soi tử cung, máy xét nghiệm, máy đo tim thai… được kiểm tra vào bảo dưỡng thường xuyên. Nhờ có sự hỗ trợ này giúp bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị “đúng người đúng bệnh”; đảm bảo quá trình điều trị suôn sẻ, chính xác và an toàn.

Bác sĩ giỏi, hết lòng vì bệnh nhân

Đội ngũ bác sĩ phụ khoa của đều được chọn lọc kỹ lưỡng, là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Tất cả các các bệnh phụ khoa tại đây đều được bác sĩ thăm khám cẩn thận, ghi chép đầy đủ thông tin hồ sơ, tình trạng bệnh lý.

Môi trường thăm khám thân thiện

Hiểu rõ tâm lý e ngại của nhiều chị em khi thăm khám bệnh vùng kín. Vì vậy Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu còn mang đến một môi trường khám và hiện đại lại vừa thân thiện, mô hình “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” tạo không gian riêng tư. Bệnh nhân thoải mái chia sẻ những vấn đề, vướng mắc của mình trong quá trình khám và điều trị tại đây.

[​IMG]​

Chi phí khám công khai, hợp lý

Chi phí khám và điều trị bệnh lý phụ khoa cũng là điều mà nhiều bệnh nhân quan tâm khi tìm đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu. Hiểu rõ sự lo lắng này của nhiều bệnh nhân, phòng khám công khai giá cả minh bạch, rõ ràng. Mỗi một tình trạng, bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, trao đổi kỹ càng về chi phí giúp bệnh nhân an tâm và có được sự chuẩn bị tốt nhất khi điều trị.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

✛ Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24.

✛ Thời gian làm việc: 8h - 20h từ Thứ hai đến Chủ nhật (kể cả lễ, Tết).

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
nguồn: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám phụ khoa TP.HCM đáng tin cậy
** https://suckhoeviet.org.vn/phong-kha...-cay-4124.html