NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN PHÒNG KHÁM THAI TỐT
► Phòng khám thai đã được Bộ hoặc Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y khoa.
► Phòng khám có cơ sở vật chất đảm bảo, môi trường làm việc, thăm khám chuyên nghiệp và chất lượng.
► Các bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao trong lĩnh vực sản phụ khoa, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp thắc mắc chi tiết và điều trị bệnh hiệu quả.
► Có các dịch vụ thăm khám thai đảm bảo uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu của bệnh nhân, quy trình làm việc nhanh chóng và thoải mái.
► Chi phí thăm khám được công khai rõ ràng, minh bạch, tư vấn chi tiết trước cho khách hàng nắm rõ và có hóa đơn để đối chiếu khi cần thiết.
► Bảo mật thông tin cho bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.
GỢI Ý 4 PHÒNG KHÁM THAI GẦN Đ Y TỐT, UY TÍN
Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường
Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường là một trong những địa chỉ phòng khám thai gần đây đáp ứng đủ những tiêu chí trên và được rất nhiều chị em chọn lựa. Phòng khám có địa chỉ tại 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM, được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động chuyên sản - phụ khoa vô cùng uy tín, mang đến chất lượng dịch vụ tốt, luôn phục vụ chu đáo cho tất cả các bệnh nhân.

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu
Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sạch đẹp với các trang thiết bị y tế tiên tiến. Ngoài ra, nơi đây còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong hoạt động khám sản - phụ khoa. Do đó, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 - 81 đường Châu Văn Liêm, P.11, Quận 5, TP.HCM để khám thai và được chăm sóc tận tình nhất!
Bệnh viện Từ Dũ
Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn và vô cùng uy tín, chất lượng và được rất nhiều chị em phụ nữ ở TP.HCM lẫn các tỉnh miền Nam tin tưởng. Bệnh viện Từ Dũ quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực khám, chữa trị các bệnh phụ khoa và sản khoa. Hơn nữa, bệnh viện còn được trang bị trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tốt với chi phí ở mức hợp lý.
Chính vì vậy, các mẹ có thể yên tâm đến bệnh viện Từ Dũ tại địa chỉ số 277 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM để thăm khám thai, kiểm tra sức khỏe trong suốt thai kỳ.
Bệnh viện Hùng Vương
Phòng khám thai gần đây uy tín không thể nào vắng mặt bệnh viện Hùng Vương. Đây là địa chỉ bệnh viện phụ sản lâu đời, có uy tín và chất lượng cao tại TP.HCM. Vậy nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn bệnh viện Hùng Vương để khám thai, theo dõi tình trạng của thai nhi và thực hiện các dịch vụ sản khoa khác.
Bệnh viện Hùng Vương tại địa chỉ số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM rất phù hợp và thuận tiện cho các chị em đang sinh sống ở khu vực quận 5, 6 hoặc những địa bàn lân cận khác.


Đa Khoa Hồng Cường
https://dakhoahongcuong.com.vn/4-pho...n-biet-79.html
Hotline: (028) 3863 9888
Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM