Giấc ngủ có rất nhiều lợi ích đối với cả người lớn và trẻ em. Giấc ngủ sâu giúp sua tan cơn mệt mỏi để cho bạn cảm hứng làm việc cho cả ngày dài, còn đới với trẻ em, giấc ngủ không những giú trẻ phát triền chiều cao, cân nặng và còn cả trí tuệ. Bởi lẽ đó phong thủy phòng ngủ cho con là hết sức quan trọng.Hiện nay phòng ngủ riêng cho con cái hầu hết các gia đình nào cũng đều có. Trong các căn phòng ngủ của trẻ trong biệt thự vinhomes riverside việc sắp xếp và bố trí không gian đồ đạc là rất cần thiết và rất quan trọng hoàn toàn không thể tùy tiện như mọi người thường nghĩ.



Các bậc cha mẹ có thể gặp các chuyên gia phong thủy để thiết kế phòng ngủ sao cho phù hợp.Về mặt khoa học phòng ngủ cho trẻ phải đảm bảo yếu tố gọn gàng cũng như hợp lý và an toàn.

Giường ngủ và bàn học là hai món đồ nội thất rất quan trọng trong một căn phòng ngủ của con cái. Bạn có thể làm rối tung hoặc làm mất cân bằng không gian nhỏ của phòng con gái nếu bạn treo nhiều vật dụng hay những thứ được xem là biểu tượng của sự may mắn để có phong thủy tốt. Bạn hãy sắp đặt các dồ dùng sao cho mọi thứ được gọn gàng và đảm bảo được mục đích là trẻ được khỏe mạnh học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.
Những quy tắc cơ bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý trong việc bài trí phòng riêng cho trẻ đặc biệt là các vật dụng cần thiết.Để mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn.Thì cần bằng giữa yếu tố phong thủy tuy không dễ những rất cần thiết và quan trọng. Hãy bố trí giường ngủ và bàn học của trẻ một cách hợp lý theo phong thủy sẽ giúp con bạn có một sức khỏe tốt và học tập hiệu quả.

Chẳng hạn bạn không nên bố trí giường ngủ và bàn học tại nơi trẻ nằm xoay lưng lại với phòng riêng hoặc đối với cửa ra vào,không nên có bồn rửa được thiết kế sẵn vì sự có mặt của nước ở đây có thể gây ra một số điều không đáng có cho trẻ. Các vật dụng trong phòng đều cần phải được sắp xếp hợp lý nhằm tránh những ảnh hưởng xấu của những dụng cụ sắc nhọn hay giá sách để trống cửa làm ám ảnh xấu đến con bạn.Sau đây vinhomes riverside chia sẽ một vài cách cần tránh khi thiết kế phòng ngủ cho trẻ.

Phòng ngủ của trẻ không nên đặt giường ngủ hay bàn học ở giữa cửa chính và cửa sổ.Và cửa chính và cửa sổ của trẻ không nên cùng nằm trên một bức tường. Theo phong thủy không nên đặt giá hay kệ sách để trống cửa khi trẻ ngồi học vì thế bạn nên chọn những giá sách có cửa hoặc phải đóng thêm cửa cho chúng.Bạn tuyệt đối cần tránh không nên để trẻ ngồi quay lưng lại với cửa ra vào.
Có rất nhiều khách hàng đã hài lòng và chọn mua biệt thự vinhomes riverside vì ngoài việc bài trí nội thất cũng như thiết kế đẹp mắt của các phòng khách,phòng ngủ…cách bày trí nội thất phòng trẻ có một không gian hiện đại và đảm bảo đầy đủ về thẩm mỹ cũng như các tính năng phòng ngủ trẻ để trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.