1. Thông tin màu sắc trong phong thủy

Trong phong thủy, màu sắc hình thành nên các trường năng lượng tác động đến môi trường nhà ở và cá nhân con người, giúp cân bằng hài hòa nguồn năng lượng âm dương.




2. Bảng tra mệnh theo Năm sinh

Phong Thủy tức là Gió và Nước, là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của Địa lý đến đời sống hoạ phúc của con người. Là sự ảnh hưởng của hướng gió, khí, mạch nước đến mỗi cá nhân. Phong Thuỷ có vai trò rất to lớn, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận…




3. Tương sinh tương khắc của Ngũ Hành

Trong 5 ngũ hành này lại có mối quan hệ tương sinh, có mối quan hệ phản sinh, có mối quan hệ tương khắc, và phản khắc. Tất cả chúng đều có mối quan hệ biện chứng lẫn nhau, không thể tách rời, cũng không thể phủ nhận một yếu tố nào cả, chúng tồn tại dựa trên sự tương tác lẫn nhau, trong đó có cái chung cái riêng.

Màu sắc trong phong thủy thể hiện rất rõ điều này.



4. Màu sắc theo bản mệnh

Việc lựa chọn màu sắc trong phong thủy phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng là phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nắm được các quy luật, cùng với sự trợ giúp của KTS, bạn sẽ có được những gam màu phù hợp.




Nguồn: http://kientrucn8.com
Xem thêm:
thiết kế nội thất chung cư tại hà nội
thiết kế nhà hàng tiệc cưới
thiết kế kiến trúc nhà phố
thiết kế chung cư cao cấp
thiet ke can ho chung cu