Thời gian gần đây, GPT AI nổi lên như một hiện tượng công nghệ “thần thánh”. Tuy nhiên đối với đa số người dân, GPT AI vẫn khá lạ lẫm và dường như chỉ tồn tại trên báo chí, chưa đi vào thực tế. Trong bối cảnh đó, Gotech là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam – tiên phong đưa công nghệ này vào ứng dụng thực tế cuộc sống, dành riêng cho tài xế.

Gotech GPT là gì? Liệu có thực sự “thần thánh”?

Trên thế hệ trợ lý ảo đầu tiên, người dùng chỉ có thể sử dụng một vài thao tác khi gọi ra câu lệnh cố định, ví dụ như mở điều hòa ở nhiệt độ bao nhiêu; hay mở một ứng dụng nào đó. Ở thế hệ trợ lý ảo thứ hai, nhờ kết hợp với trợ lý giọng nói Kiki; người dùng các sản phẩm của Gotech có thể tìm kiếm thêm một số thông tin cơ bản như giá vàng, tỷ giá đô-la, dự báo thời tiết, định vị – dẫn đường và nổi bật nhất là khả năng nhận diện giọng nói bất kể vùng miền / dân tộc.

Ở thế hệ tiếp theo, Gotech GPT được tích hợp trí tuệ nhân tạo GPT AI thông minh hơn hai thế hệ tiền nhiệm. Nó có thể hiểu câu lệnh một cách tự nhiên hơn (giống như đối thoại giữa người với người) và kết quả tìm kiếm cũng được thể hiện sinh động hơn. Đặc biệt, sự “thần thánh” của Gotech GPT nằm ở chỗ ngoài việc tìm kiếm thông tin đơn thuần, AI này có thể tổng hợp, phân tích và đưa ra kết quả nhanh gọn, chính xác đến bất ngờ.
Mua ngay: > > Bấm vào đâyy....
.https://bongdastories.com/danh-gia-p...ong-cong-nghe/