sản xuất cho biết lịch tính sổ áp dụng cho phu my hung midtown là 28 tháng cho 50% giá trị. 45% tính sổ khi bàn giao chung cư và 5% còn lại sẽ tính sổ khi nhận hòa bình. nhà băng Eximbank Nam Sài Gòn và VIB vừa là doanh nghiệp bảo lãnh sản phẩm và phối hợp với chủ đầu tư thực hành chương trình ưu đãi lãi suất.

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown có tiêu pha đầu tư bự nhất 7 năm qua, với nhiều tiện thể ích cao cấp, trong đó không ít hạng mục chưa từng xuất hiện ở các căn hộ trước đó của Phú Mỹ Hưng.

Phú Mỹ Hưng Midtown ra đời với kỳ vọng khuyến khích người dân thay đổi một quan điểm về không gian sống, thay bởi là ngôi nhà đơn chiếc thì sẽ chuyển thành một tổ hợp không gian sống hoàn chỉnh.

Đây là khu phức hợp đầu tiên doanh nghiệp này hiệp tác với 8 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản là Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group. Đây là 6 công ty bất động sản hàng đầu tại Nhật, chiếm đến 50% thị phần của tổ quốc này ở mọi phân khúc. Đại diện lãnh đạo Phú Mỹ Hưng cho biết, Nhật Bản là một trong những non sông có hạ tầng tốt và kinh nghiệm thành lập phát triển hạ tầng, khác lạ là những khu phức hợp và các nhà cao tầng.

"Ý nghĩa của việc cấu kết với những đối tác mạnh, có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp đạt được mục đích và chất lượng như mong muốn khi thành lập các công trình", ông nói.
tags: một số từ khóa hot khu dân cư long hưng . Chúng tôi đang mở bán thêm dự án can ho water bay novaland