Gần đây, bạn đã mua một căn nhà mới, và bạn muốn tách ra các thảm cũ (hoặc ngói và vữa) và để lộ sàn gỗ tự nhiên bên dưới. Hoặc có lẽ bạn muốn khôi phục hoặc nâng cấp ngôi nhà cũ của cha mẹ để chuẩn bị bán. Trong mọi trường hợp, đây là những quy tắc thông minh để nhớ.
Điều gì đã xảy ra cho thảm của bạn trước khi quá trình khôi phục sẽ đưa ra những chiến lược bạn nên làm. Có lẽ chủ sở hữu trước đây đã đặt sàn gỗ một cách lỏng lẻo hoặc chỉ gắn các tấm thảm trên các cạnh. Hoặc có thể chủ sở hữu sloppily dán xuống thảm trên sàn gỗ. Một số keo có thể làm hỏng gỗ bên dưới và làm cho việc phục hồi trở nên khó khăn hơn.
Bước đầu tiên là rõ ràng: loại bỏ thảm cũ và bất kỳ chất thải dư thừa nào, chẳng hạn như móng tay, keo, chất kết dính. Nếu chủ sở hữu trước đó đã sử dụng keo thảm, bạn có thể cần phải làm mới lại sàn bằng cách chà nhám tàn dư hoặc sử dụng một chất tẩy dính. Nếu chủ nhân cũ đóng đinh vào thảm, bạn sẽ cần phải điền vào các lỗ đinh.
Cần lưu ý: Nhiều sàn gỗ tự nhiên cũ không thể chịu được các tác động lớn từ môi trường, chẳng hạn như chà nhám. Các sàn nhà có thể quá cũ, giòn, biến dạng, hoặc bị hỏng.
Bạn cũng cần phải quét (và có thể quản lý) thiệt hại do nước, nấm mốc và thiệt hại khuôn, mối mọt và sâu bệnh.
Một công việc khôi phục đơn giản có thể trở thành bất cứ điều gì nhưng. Ví dụ, sàn gỗ công nghiệp Malaysia có thể trông bình thường trên đầu; bên dưới, tuy nhiên, nó có thể bị ăn mòn hoặc thối.
Địa chỉ đại lý phân phối sàn gỗ kronoswiss giá rẻ tại Hà Nội. sàn gỗ công nghiệp giá bao nhiêu luôn là điều nhiều người hay hỏi khi chọn mua sàn gỗ. Ngoài sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều người sử dụng.