Phuộc trước suvivazin
"Trước đề xuất hạn chế xe máy tại các đô thị lớn, có ý kiến cho rằng, đã đến thời điểm ngành công nghiệp xe máy Việt Nam cần có sự chuyển hướng. Tuy nhiên theo TS. Trần Hữu Minh, Phó chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, sự linh hoạt và hiệu quả khi di chuyển bằng xe máy phần nào vẫn giúp loại phương tiện này tiếp tục được tin dùng. Bên cạnh đó, các nghiên cứu về xe máy tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ 2013 - 2017 chỉ ra rằng, xe máy vẫn tiếp tục gia tăng, thậm chí phần lớn các hộ gia đình có điều kiện sở hữu ô tô vẫn giữ xe máy để sử dụng. Một lý do khác là giá ô tô trong nước vẫn còn cao, chi phí sử dụng đắt đỏ nên người dân quay trở lại dùng xe máy.
Theo Wiki, xe máy là phương tiện cơ giới có hai bánh, được trang bị động cơ truyền động tới bánh sau giúp chiếc xe có thể di chuyển về phía trước. Người lái điều khiển chiếc xe thông qua tay lái nối liền với bánh trước. Các bộ phận điều khiển trên tay lái giúp kiểm soát tốc độ, bộ ly hợp (đối với xe có tay côn) và phanh trước, trong khi hai bàn đạp chân cho phép thay đổi hộp số và phanh sau.
Scooter, hay còn gọi là xe tay ga, do sử dụng hộp số vô cấp (cũng có một số dòng xe Scooter sử dụng hộp số tay với số và côn được tích hợp ở tay lái bên trái). Đặc điểm chính của Scooter là có động cơ đặt phía sau xe, phần đuôi xe khá lớn với cốp xe rộng, không gian phía trước thoải mái, nó cũng có đường kính vành xe nhỏ hơn so với hầu hết các dòng xe khác. Underbone và Scooter cũng sử dụng nhiều công nghệ khác nhau.
Đa phần phụ tùng chính hãng có giá cao, nhưng bù lại chất lượng luôn được đảm bảo. Trong khi đó, hàng giả thường có giá khá “mềm”, chỉ bằng 50% - 60% giá sản phẩm chính hãng nhưng chỉ dùng một thời gian là hỏng. Điều đáng nói là hàng nhái được sản xuất ngày càng tinh vi và rất giống hàng thật nên người tiêu dùng khó thể phân biệt.
Đồng bộ với các linh kiện khác do lắp ráp đạt độ chính xác cao nhất : Chỉ cần một phụ tùng không đồng bộ sẽ dẫn đến việc hỏng hóc của các bộ phận khác trong xe. Ví dụ như sử dụng nước làm mát động cơ kém chất lượng sẽ dẫn đến rỉ sét ở bộ phận làm mát, sau đó có thể gây nóng máy. Cao nhất là dẫn đến việc cháy bộ hơi, đầu quy lát. Thế là số tiền bỏ ra còn lớn hơn cả số tiền cho phụ tùng chính hiệu.
Chữ trên bao bì được in chữ sắc nét, không ngắt quãng và có mã số phụ tùng in trên bao bì cùng hướng dẫn sử dụng.

Đối với phụ tùng xe máy chính hãng luôn có tem nhãn với đầy đủ những thông tin và được sắp xếp theo một trình tự nhất định.
Có lúc nén lòng quá xá ta
Khí trong dồn ép quá quà xa
Sau đó bu di liền khởi động...
Trong mình cần có mỡ bôi thoa
Khói trắng đầu bô phun từng đợt
Rung rinh thân xác thở phì phà
Xăng nhớt bốn thì không để lỡ
Cùng em hú hí khắp gần xa !
Xe máy mang vẻ đẹp của thời gian, thân thiện với môi trường hơn so với ôtô, thuận tiện hơn khi tắc đường và nhiều lý do nữa mà bạn nên cân nhắc, ôtô to đẹp đấy, nhưng xe máy đâu thua kém gì.
Giá một chiếc ôtô cỡ nhỏ cũng đủ để mua một vài chiếc xe ga cao cấp, trừ ngoại lệ những loại superbike còn đắt hơn cả ôtô. Thực tế nhiều người lo ngại mưa nắng, chịu khó mặc áo mưa, áo chống nắng một chút, mọi việc sẽ trở nên bình thường, dễ chấp nhận.
"