Sự có mặt của HLV Mauricio Pochettino hẹn sẽ mang tới nhiều đổi mới cho Manchester United. keo nha cai
Kể từ khi lên thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Man United, Solskjaer chưa thể giúp Man United lấy lại vị thế vốn có. Khi mà thành tích ngày càng đi xuống, không quá khó hiểu khi BLĐ Man United rậm rịch lên kế hoạch loại bỏ Solskjaer.
Được biết, Man United đã dành sự đon đả khác lạ đến HLV Mauricio Pochettino. Chính ông cũng thừa nhận: “Một cách thành thật, tôi muốn được làm việc ở Premier League. Tôi có niềm tin và tự tín rằng thách thức thế hệ sẽ rất kỳ diệu”.
Theo Express, trường hợp Pochettino tiếp quản ghế nóng Old Trafford, Man United sẽ có nhiều đổi mới. Đương nhiên, BLĐ Man United sẽ xẻ sung thêm tân binh làm quà ra mắt chiến lược gia người Argentina trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến.
Trong bối cảnh Paul Pogba sắp ra đi, Man United sẽ mang về 2 tiền vệ chất lượng là Jack Grealish và James Maddison. Bên hành lang cánh phải, Quỷ đỏ kiên tâm chiêu tập Jadon Sancho – cái tên có thể giúp hàng công Man United thi đấu thăng hoa hơn.
Ở địa điểm trung phong, Man United buộc phải sửa sai sau khi đẩy đi Romelu Lukaku. Với việc Odion Ighalo chỉ là biện pháp tạm thời, Man United sẽ nỗ lực ký hiệp đồng với Moussa Dembele. Khi ấy, Marcus Rashford sẽ được trả lại vai trò chạy cánh.
Theo bet169, sau đây là đội hình tối ưu của Man United với sự hiện ra của 4 tân binh tiềm năng :

Thủ thành David de Gea.

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka.

Trung vệ Victor Lindelof.

Trung vệ Harry Maguire.

Hậu vệ trái Brandon Williams.

Tiền vệ trọng tâm Bruno Fernandes.

Tiền vệ trung tâm James Maddison.

Tiền vệ trung tâm Jack Grealish.

Chạy cánh phải Jadon Sancho.

Chạy cánh trái Marcus Rashford.

tiền đạo cắm Moussa Dembele.

Đội hình tối ưu của Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Williams; Fernandes, Maddison, Grealish; Rashford, Dembele, Sancho.