Tết đến xuân về là dịp hàng loạt các sự kiện chào mừng năm mới được tổ chức. Đây cũng là lúc các cửa hàng chuẩn bị các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Do đó mà nhu cầu đặt in ấn các sản phẩm poster giấy phục vụ tết.
Đặc biệt là poster hay decal khổ lớn cũng trở nên bùng nổ. Vào mùa cận tết không chỉ các cửa hàng mà đình chùa cũng lựa chọn in decal câu liễn, câu đối với những lời chúc năm mới đầy may mắn.
Những poster thường được in bằng máy kỹ thuật số, giúp thời gian in nhanh, màu sắc sống động, tương đồng 95% so với thiết kế. Sau khi in còn được cán một lớp màng để bảo vệ bề mặt sản phẩm.
Đây là thời gian các công ty tung ra mẫu mã mới hoặc phiên bản đặc biệt cần poster khuyến mãi. Với chất liệu decal giấy, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng dán poster lên bất kỳ bề mặt nào, tiện lợi cho việc quảng cáo.
Có rất nhiều loại poster để bạn lựa chon tùy theo nhu cầu:
Poster decal giấy: dùng để in poster thông thường hoặc tem nhãn cho sản phẩm khô.
Poster decal nhựa: dùng để in poster để ngoài trời có khả năng chống nước tốt.
In Hoàng Hà chuyên in poster số lượng nhiều khổ lớn bằng máy in Offset 6 màu. In bằng công nghệ Offset số lượng nhiều sẽ có thành rẻ hơn so với in nhanh, in kỹ thuật số, còn in số lượng ít thì lại đắt hơn.
Thông thường in số lượng trên 50 poster nên chọn in Offset. Vì in kỹ thuật số bằng đầu phun mực tốc độ rất chậm và tốn nhiều công sức.
Chất liệu: giấy Couche định lượng từ 250 – 400 gms.
Gia công sau in: cán màng
Thời gian giao hàng 3 – 5 ngày
Miễn phí công thiết kế, giao hàng free trong TPHCM
Công ty in ấn bao bì Hoàng Hà
07 Dân Tộc, Tân Phú, TPHCM
inhoangha.com