Quá HIẾM! Bán nhà p/lô ô tô, vỉa hè KD phố Nguyễn Phong Sắc. Dt 55m2x5t, mt 5m, giá chỉ 11 tỷ. 0902224679
HIẾM! Bán nhà phân lô ô tô chạy vòng quanh phố Phạm Tuấn Tài, Nguyễn Phong Sắc trung tâm quận Cầu Giấy. Thiết kế hiện đại, nhà dân tự xây với các thông số sau:
+ Diện tích: 55m2 x 5 tầng.
+ Mặt tiền: 5 m
Nhất vị, nhị hướng lại còn nhà quan chức cao cấp tự xây nay chuyển Biệt thự nên cần bán lại. Nhà tọa lạc phố trung tâm quận Cầu Giấy, khu vực dân trí cực cao, kinh doanh đỉnh chỉ vài bước chân ra phố Nguyễn Phong Sắc, Hoàng Quốc Việt. Ngôi nhà thiết kế rất hiện đại và đáng sống với ga ra 2 ô tô và nhiều xe máy. Nhà rất đẹp và cực hiếm, có thể cho 2 đến 3 thế hệ sinh sống.
Ngõ vào nhà rộng thoáng ô tô 7 chỗ dừng, đỗ vào nhà thông thoáng tọa lạc tại trung tậm quận Cầu Giấy đi khắp ngả đến các nút giao thông quan trọng nội đô như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Khánh Toàn,Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Võ Chí Công...
Khu vực dân trí cực cao, hàng xóm toàn là cán bộ cấp cao. Đi bộ để đến Chợ, Trung tâm Thương mại hay các cấp trường. Dù là để ở, kinh doanh, cho thuê hay đầu tư cũng đều cực kỳ hồng phát.
+ Sổ đỏ chính chủ vuông đẹp 2 mặt thoáng
+ Giá bán: 11 tỷ (Có thương lượng cho khách thiện chí)
Liên hệ 24/7: A. Mạnh 0902224679
Miễn trung gian, môi giới. Khuyên khích a/c đến xem tận nơi để được tư vấn và xem nhà bởi tất cả là miễn phí. Với hơn 1000 căn nhà Thổ cư khu vực Cầu Giấy tôi tin a/c sẽ tìm được một căn nhà phù hợp cho nhu cầu của mình.
Cảm ơn đã dành thời gian đọc tin!