Tiểu khu chung cư H9-Starlake ra mắt thị trường từ tháng 7/ 2018 , Chủ đầu tư Daewoo E&C đã chóng vánh bán hết hơn 60% số lượng căn hộ chỉ trong vòng 4 tháng trong tổng số 603 căn hộ cho 3 toà tháp cao 24 tầng.
Đây thực sự là kết quả bán hàng rất tốt trong bối cảnh thị trường chung cư được coi là bão hòa tại Hà Nội
Trong bối cảnh nguồn cung chung cư dồi dào như hiện tại ở Hà Nội, thật không dễ cho các chủ đầu tư lớn nhỏ có thể thanh khoản tốt nguồn cung bất động sản của mình khi mỗi quý lại tới hàng nghìn căn hộ được tung ra thị trường và có vô số các sự lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng.
Chung cư H9-Starlake thuộc nhóm phân khúc cao cấp cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm hạng sang của Tân Hoàng Minh hoặc Vinhome Metropolis.Nhưng H9-Starlake có khái niệm về sự cao cấp khác biệt hoàn toàn đối với sản phẩm cùng dòng phân khúc khác
Cao cấp đối với Starlake là:
Thuộc về số ít, mật độ thấp.
Tổng diện tích của lô đất H9 xây dựng trên khu đất rộng 2.5Ha nhưng chỉ xây 3 toà cao 24 tầng và tổng cộng có 603 căn hộ.Với số lượng căn hộ này chỉ hơn một chút so với 1 toà của 1 dự án khác. Điều nay mang lại lợi ích gì cho khách hàng? Có nghĩa là khách hàng sẽ được tận hưởng 1 không gian sống thoáng đãng, yên tĩnh, không ồn ào, đông đúc. Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng trở về nhà hoặc những ngày cuối tuần khách hàng sẽ được tận hưởng 1 không gian hoàn hảo trọng vẹn
2. Chú trọng đến không gian cảnh quan tiện ích




Phần Landscape của tiểu khu chung cư Starlake được CĐT Daewoo chú trọng thiết kế độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Khác với những dự án khác, CĐT sẽ làm hàng rào bao quanh khu chung cư để kiểm soát người lạ vào trong khu, tạo ra môi trường sống an toàn cho cư dân sống nơi đây.Và quan trọng là những tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân của Starlake sử dụng, những cư dân ở xung quanh sẽ không được tuỳ tiện vào sử dụng tiện ích mà khách hàng đã bỏ ra một số tiền lớn hơn so với những khu xung quanh để được sở hữu 1 căn hộ Starlake.
Bể bơi 4 mùa ngoài trời thứ 2 tại Hà Nội, tổng diện tích bể bơi lên tới gần 600m thiết kế độc đáo, lạ mắt như 1 Resort 5 sao tạo ra cho khách hàng một nơi cư trú như là đang đi nghỉ dưỡng. Vừa sống vừa tận hưởng chính là ý đồ mà Daewoo muốn tạo ra cho khách hàng.
Thế giới tiện nghi ngay ngưỡng cửa căn hộ: Khu tập Gym, Yoga, Tennis, Cầu Lông, Bóng rổ, bóng đá, TTTM, trường học quốc tế, Đại siêu thị Emart, TTTM CJ. Các thương hiệu được Daewoo lựa chọn là những thương hiệu đến tốt nhất từ các nước đã có uy tín trên thị trường.
3. Thiết kế tối ưu cho việc sử dụng
Dự án chung cư H9-Starlake được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc điển hình.Nơi mà căn hộ của bạn được tận dụng tối đa 100% ánh sáng tự nhiên, các khoảng view rộng.Bố trí trong căn hộ không có không gian thừa, tất cả đều được sắp xếp một cách không thể hợp lý hơn
Sảnh căn hộ giật cấp so với sàn nhà giúp vệ sinh tốt hơn
Mỗi mặt sàn chỉ có 3 hoặc 9 căn trên 1 mặt sàn và từ 3 đến 5 thang máy.
Hành lang căn hộ từ 2,340m trở lên
Trần cao từ 2.7m đến 2.9m đã bao gồm trần thạch cao, cao vượt trội so với các dự án khác
Sàn bê tông chịu lực có chiều dày từ 25cm đếm 30cm
Sales and Marketing Depart
Địa chỉ: Starlake Gallery, Khu đô thị Starlake, Xuân Tảo, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 60 70 88 – 091 888 6293 (Zalo, Imess)
Mail: Hoangngocchuc@gmail.com