Trong kinh doanh online quá trình vận chuyển hàng hóa đơnn ta khách hàng luôn chiếm vị trí quan trọng. Đơn hàng giao thành công thì " tiền" mới chảy vào túi. Vậy làm thế nào để tối ưu hoạt động này Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
Các hãng vận chuyển thông thường
Nếu như bạn chỉ hợp tác với duy nhất một hãng vận chuyển thì khả năng bạn bị phụ thuộc là rất cao và sẽ thật khó để giải quyết nếu như lỡ có trục trặc xảy ra với đơn hàng của bạn. Bạn sẽ phải tra cứu lịch trình từng đơn trên website của các hãng vận chuyển, hoặc là gọi trực tiếp đến bộ phận làm việc của họ để theo dõi hay khiếu nại. Nhưng hầu hết các chủ shop online đều cảm thấy phiền phức và khó kiểm soát đơn hàng khi phải thực hiện những thủ tục rườm rà như vậy.
>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý fanpage facebook bán chạy nhất 2020

Tính năng kết nối theo dõi vận chuyển của Abit
Ngay sau khi đơn hàng của bạn được chốt, hệ thống sẽ cập nhật thông tin đơn hàng. Từ đây, những đơn vị vận chuyển bạn đã kết nối từ trước trên Abit sẽ tính toán chi phí vận chuyển đơn hàng đó. Tùy vào hoạt động kinh doanh mà bạn sẽ chọn đơn vị vận chuyển tương thích.
Sau khi đơn hàng được đơn vị vận chuyển đến lấy, mọi lịch trình di chuyển của hàng hóa đến tay người tiêu dùng sẽ được hệ thống cập nhật tự động, chi tiết theo từng trạng thái. Abit còn đánh dấu chi tiết nhưng đơn hàng đã được thanh toán COD để chủ shop có thể quản lý tiền hàng của mình một cách thuận tiện nhất.
>>> Tham khảo bài viết: Phần mềm ẩn comment fanpage để bỏ túi những bí kíp tránh bị đối thủ cướp khách

Không chỉ cung cấp dịch vụ kết nối, quản lý giao hàng, Abit còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích khách giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp và tối ưu thời gian hơn. Cụ thể bạn có thể tham khảo và dùng thử toàn bộ tính năng phần mềm hoàn toàn miễn phí trong 16 ngày TẠI Đ Y