Là một trong những quán ăn Hy Lạp đầu tiên và duy nhất tại Sài Gòn, từ lâu Quán Zeus đã được các thực khách trong và ngoài nước yêu mến bởi khôn gian thân thiện, trẻ trung cùng những món ăn truyền thống Hy Lạp rất ngon mà lại vừa túi tiền.
Tọa lạc tại số 164 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM. Tuy chỉ mới thành lập trong khoảng thời gian một năm trở lại đây nhưng Quán Zeus đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ cũng như các du khách nước ngoài. Không gian quán khá nhỏ nhắn với gian bếp lớn nằm ngay cổng ra vào cùng những chiếc bàn nhỏ nhắn được sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học giúp thực khách thoải mái trong việc thưởng thức ngay những món ăn nhanh tại quán. Điểm nhấn ấn tượng nhất trong không gian của Quán Zeus chính là gam màu xanh mát bao trùm giúp tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho thực khách.



Vì là quán ăn Hy Lạp nên tất nhiên, các món ăn chủ đạo tại đây đều là các món ăn truyền thống của người Hy Lạp. Có thể kể đến những món ăn khá hấp dẫn như: Bánh mì Kebab (bánh cuộn thịt nướng, hành tây, xốt, khoai tây, ...), Món bánh sandwich pita kẹp với thịt nướng, cà chua, dưa leo và được rắc tỏi lên trên, Gà Nướng, Beefsteak, Các món ăn Souvlaki truyền thống Hy Lạp, Salad Hy Lạp với các loại rau quả và phô mai feta để ở giữa, ... Tất cả các món ăn này đều được chủ quán tự tay chế biến với công thức đặc biệt, không sử dụng bột ngọt , chính vì thế các món ăn tại Zeus không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn lại rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, để phù hợp khẩu vị người Việt, chủ quản đã khéo léo kết hợp thêm thêm tương ớt vào các món ăn và thường chọn hình thức giải khát cho khách bằng ly trà đá quen thuộc.


Với mức giá khá dễ chịu, phù hợp với đại đa số các bạn học sinh - sinh viên, dân văn phòng hay khách du lịch tây ba lô. Không bất ngờ khi Quán Zeus là địa điểm lui tới quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích khám phá nền ẩm thực mới mẻ của đất nước được mệnh danh là xứ sở của các vị thần.




Hãy đến Quán Zeus và thưởng thức những tinh hoa ẩm thực của đất nước Hy Lạp huyền bí các bạn nhé.
Thông tin dành cho bạn:
Quán Zeus
Địa chỉ: 164 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 882 6972 (Mrs Sammy)
Tham khảo thêm
Quán Zeus quận 1
Nhà hàng quận 1
cơm trưa văn phòng quận 1