Quạt Hút Bụi Công Nghiệp
Quạt hút bụi công nghiệp là loại quạt có công suất và kích thước lớn, được dùng để hút khói bụi ô nhiễm từ các nhà xưởng đồng thời cung cấp nguồn khí tươi mới vào cho không gian được lắp đặt. Dòng quạt này được cấu tạo chủ yếu theo nguyên lý quạt ly tâm để đảm bảo tạo ra lực hút tối ưu nhất, thích hợp cho những công trình quy mô công nghiệp, tòa nhà lớn, trạng trại, xưởng sản xuất, chung cư, khu vui chơi giải trí.. và từng không gian lắp đặt chúng ta sẽ có những hệ thống hút bụi khác nhau như: hệ thống hút bụi ghỗ, hệ thống hút bụi thép, hệ thống hút bụi sơn....
Các nhà máy ở các khu công nghiệp mọc lên ngày càng tăng mạnh. Kèm theo đó là một lượng bụi khí thải ra trong quá trình sản xuất khiến cho môi trường làm việc bị ô nhiễm nặng. Thấy được vấn đề đó, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư lắp đặt hệ thống các máy hút bụi, quạt hút bụi công nghiệp dùng trong xưởng sản xuất của mình. Từ đó nâng cao hiệu quả làm việc và tăng năng suất.việc lựa chọn quạt làm sao để xử dụng được lâu dài cũng là vấn đề đáng để lưu ý. Thông thường những loại quạt giá rẻ thì đi kèm với đó là chất lượng không được tốt. Việc phải tốn chi phí bảo trì bảo dường sau này sẽ rất tốn kém.
System Fan Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất lắp đặt quạt hút bụi công nghiệp hàng đầu trong nước hiện nay, với đa dạng các loại quạt công nghiệp mẫu mã đa dạng, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, giá cả cạnh tranh, chính sách bảo hàng kéo dài 1-2 năm. Đội ngũ kĩ thuật viên, tư vấn viên lành nghề, nhiệt huyết, tư vẫn miễn phí cho quý khách hàng, chúng tôi có hệ thống các nhà xưởng, văn phòng từ Bắc vào Nam như Hải Dương; Hải Phòng; Hà Nội; Hồ Chí Minh...để cung cấp sản phẩm cho các dự án khắp cả nước.
Mọi chi tiết xin liên hệ tới số Hotline để được tư vấn
Địa chỉ: Khu Biệt Thự NV11, KĐT Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì - Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 098.151.2866
Email: hoangduc@systemfan.vn
Website: https://systemfan.vn
https://systemfan.vn/quat-hut-bui-cong-nghiep
https://sites.google.com/view/quatcongnghiepsg
https://sites.google.com/view/quatco...hong-thong-gio
https://sites.google.com/view/quatco...xu-ly-khi-thai
https://sites.google.com/view/quatco...uat-huong-truc
https://sites.google.com/view/quatco...-thong-hut-bui
https://sites.google.com/view/quatco...sg/quat-ly-tam
https://sites.google.com/view/quatco.../quat-hut-khoi