Bạn đang tìm một địa chỉ phân phối quạt trần, quạt trần trang trí uy tín, chất lượng!
Hãy đến với Royal Home đơn vị sản xuất, phân phối độc quyền những mẫu quạt trần cao cấp Royal 100% sản xuất tại Đài Loan.
Phân phối quạt trần Royal uy tín
ROYAL Home chuyên phân phối độc quyền quạt trần cao cấp ROYAL 100% (Made in Taiwan). Dòng sản phẩm quạt trần dành riêng cho thị trường Châu Á, không chỉ đẹp về kiểu dáng, thiết kế mà còn có động cơ bền chắc và lượng gió lớn.
Quạt trần trang trí đa dạng về mẫu mã
Royal Home phân phối quạt trần đèn, quạt trần trang trí đa dạng về mẫu mã.
Bao gồm từ quạt trần hiện đại, quạt trần cổ điển, quạt trần phòng khách, phòng ngủ, quạt trần ngoài trời, quạt trần hotel…

Mời bạn tham khảo thông tin và hình ảnh sản phẩm tại website: quattran.vn.
Quạt trần Royal chất lượng cao
Quạt trần Royal giải pháp làm mát chất lượng cao cho mọi gia đình.
Không chỉ làm mát điều hoà không khí, mang lại luồng gió tự nhiên tốt cho sức khoẻ. Quạt trần Royal còn kết hợp hài hòa với không gian mọi căn hộ và có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội lên tới 70%.
Đặc điểm của quạt trần Royal:
ĐỘNG CƠ ALUMINUM: Tạo ra nhiều gió hơn 50% so với động cơ thông thường. Đảm bảo hoạt động nhanh, hiệu quả liên tục suốt 24h mà không lo bị nóng, cháy, hỏng. Đặc biệt là nhẹ hơn 30% so với động cơ làm bằng Silicon.
100% SẢN XUẤT TẠI ĐÀI LOAN: Nói không với những hàng kém chất lượng sản xuất tại Trung Quốc. Quạt trần Royal được thiết kế riêng phù hợp với khí hậu Việt Nam với lưu lượng gió gấp 3 lần quạt trên thị trường.
ĐIỀU KHIỂN NHIỀU TÍNH NĂNG: Điều khiển dùng CHÍP, khác biệt hoàn toàn các điều khiển quạt đang sử dụng tụ như hiện nay. Tích hợp CẦU CHÌ chống chập điện. Với tính năng hẹn giờ, tự động giảm tốc độ gió xuống 50%, rất phù hợp cho giấc ngủ.
ĐÈN LED: Với các mẫu quạt trần đèn, đèn led được sản xuất với CHIP led từ Đài Loan. Đảm bảo tản nhiệt tốt, siêu sáng, quang thông tốt, góc chiếu sáng rộng, tuổi thọ cao.
Với những ưu điểm nổi bật và riêng có quạt trần Royal đã và đang trở thành dòng sản phẩm quạt trần cao cấp bán chạy nhất thị trường.

Đặt mua quạt trần Royal nhanh nhất
Sau khi khám phá tất cả những ưu điểm của quạt trần, quạt trang trí Royal. Bạn đang muốn chọn ngay một mẫu thiết kế ấn tượng cho căn hộ của mình!
Hãy đến trực tiếp các chi nhánh, showroom, văn phòng của chúng tôi tại: Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Vũng Tàu, Đồng Nai…để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Hoặc liên hệ đặt mua hàng online qua:
Hotline: 0832 348 886
Website: quattran.vn