Queen Pearl là một đại diện mới trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thị trường Phan Thiết đã bắt đầu trở nên sôi động nhờ hạ tầng cơ sở được cải thiện mạnh mẽ. Ba điểm mạnh phát triển của cơ sở hạ tầng là Sân Bay Phan Thiết, và tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, và tuyến cao tốc Nha Trang – Phan Thiết.
Nhờ tình hình du lịch phát triển và nhiều chính sách hỗ trợ, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phan Thiết đã thu hút nhiều nhà đầu tư. Tính đến quý 1/2016, phân khúc biệt thự đã bán được 80% và phân khúc đất nền đã bán được 90%.
Dự án nổi bật hiện nay tại Mũi Né, Phan Thiết là dự án Phố Biển Queen Pearl, đã được công bố vào 25/4/2016 và là một trong ba dự án hiện hữu tại Phan Thiết như Dự Án Bắc Phan Thiết và dự án Khu Dân Cư Hùng Vương.
Riêng dự án Queen Pearl là dự án đất ven biển nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích và cơ sở hạ tầng được thiết kế riêng biệt như là một khu resort cao cấp.
Về thị trường khách sạn, đến quý 1/2016 chỉ có 30% 2.500 phòng, được xếp hạng 3 đến 4 sao. 60% trong số đó đã hoạt động trong 10 năm qua. Đa số các khách sạn tại Phan Thiết là của người địa phương và có quy mô nhỏ, chỉ một ít được xếp hạng và quản lý chuyên nghiệp. Các dự án Resort được các nhà đầu tư ngoài nước phát triển với quy trình quản lý chuyên nghiệp.
Trước năm 2012, do nguồn cung lớn từ các nước Đông Âu nên các khách sạn Phan Thiết hoạt động ổn định với công suất cao trên 80% trong mùa cao điểm từ tháng 11 đến tháng 3. Tuy nhiên, việc nguồn cung phòng bùng nổ gần đây tác động mạnh lên thị trường, công suất mùa cao điểm quý 1/2016 với lượng khách trong nước tăng gấp 5 lần so với cùng kì năm ngoái. Lý giải nguồn nhu cầu tư lượng khách nội địa tang mạnh, Sở Du Lịch – Thể Dục và Thể Thao Bình Thuận cho biết giao thong kết nối, khách trong nước di chuyển từ Saigon ra Phan Thiết chỉ mất 3h30 phút, lý do này làm tăng nhu cầu du lịch của khách nội địa.
Ngoài chi phí hoạt, đa số các Resort là khu nghỉ dưỡng nên có giá phòng khá tốt so với các thành phố biển khác ở Việt Nam, đạt 80-100 USD/phòng/đêm.
Hotline 0901 377 582