QÚY KHÁCH HÀNG LƯU Ý KHI MUA CĂN HỘ

Thị trường bất động sản ảm đạm, nhiều chủ đầu tư tung chiêu giảm giá sốc để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Đối tượng khách mà các chủ đầu tư hướng đến chủ yếu là người dân có nhu cầu thực.
Tuy nhiên người dân có nhu cầu thực phải khó khăn dành dụm mới có đủ tiền mua nhà và họ cũng là những người thiếu kinh nghiệm trên thị trường. Do vậy, trước những thông tin giảm giá sốc người mua nhà cần phải suy xét thấu đáo trước khi quyết định.
Nắm được nhu cầu ở cũng như đầu tư của khách hàng đối với bất động sản ở vị trí trung tâm. Chủ đầu tư FLC Group đã triển khai mở bán chính thức dự án FLC STAR TOWER “ tại số 418-Quang Trung trung tâm Quận Hà Đông, một trong những quận điểm và di chuyển nhanh nhất đến trung tâm thành phố.
Chính sách bán hàng hấp dẫn với mức giá chỉ từ 1,4tỷ/căn, bàn giao nhà hoàn thiện theo chuẩn cao cấp đầy đủ nội thất sang trọng.
Tiến độ thanh toán có một không hai trải dài đến lúc nhận nhà với nhiều chương trình hấp dẫn.
Là dự án duy nhất tại khu vực trung tâm có thể bố trí lửng bên trong căn hộ với độ cao trần lên đến 3.7m.
FLC STAR TOWER là dự án căn hộ cao nhất Quận HÀ ĐÔNG lên đến 41 tầng tính luôn 4 hầm xe, ngoài ra các căn hộ thiết kế cực kì thông minh có thêm khu vực”vườn treo trên không” cực kỳ thông thoáng.
Diện tích căn hộ bố trí linh hoạt từ căn 2 đến 3 phòng ngủ từ 58m2 đến 145m2.
Nhận Book chỗ dự án ngay hôm nay để có thể chọn được căn hộ có vị trí ưng ý hướng view thành phố đẹp nhất
Liên hệ phòng kinh doanh dự án: Hotline 0911097799