Hướng tới trở thành Đại thành phố thông minh đầu tiên tại VN, chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ tích hợp đầy đủ các ưu thế của hình thức địa ốc được ưa chuộng nhất trên toàn cầu.
áp dụng công nghệ tại quản lý doanh nghiệp
Công nghệ 4.0 là công cụ để xây dựng những khu đô thị Vinhomes Smart City, biểu hiện rõ nét nhất trong trong Tiến trình quản lý công ty.
chuỗi camera giám sát tiên tiến: Đây là 1 trong những nhân tố trọng điểm để chủ nhân dễ dàng tham gia vào Tiến trình quản lý, theo dõi địa danh tại của mình, tạo sự yên tâm tại Tiến trình sinh sống trong dự án. Camera thông minh có khả năng giám sát đa hướng tại môi trường, mở rộng vùng quan sát. Song song, việc khai thác chuỗi camera đó còn đảm bảo quan sát tuyệt mật, đa chiều và nhận diện được từng người ra vào khu đô thị. Vì nguyên nhân này, quý khách hàng hoàn toàn Không phải lo lắng về an ninh trong Vinhomes Smart City.
Cảm biến xác định số xe trong bãi: Hầm để xe ở dự án Vinhomes Smart City được trang bị cảm biến để xác định số xe tại bãi, đồng thời liên kết những bãi xe tại vùng để điều phối bãi đỗ, giao thông cũng như hỗ trợ bãi xe. Nhờ này, bạn sẽ Không gặp sự cản trở trong việc tìm chỗ đỗ xe của mình, giao thông khu đô thị cũng được phân luồng tốt hơn. Bên cạnh đó, bãi đỗ xe còn có đèn giao thông thông minh, vé 0 dùng tiền mặt, camera giao thông thông minh phát hiện sự cố.

Trả tiền phí dịch vụ qua App: khách hàng sinh sống tại Vinhomes Smart City sẽ được sử dụng các tiện nghi đẳng cấp nhất, tại này có việc Trả tiền phí dịch vụ và mua sắm qua App. Trong dự án, quý khách có thể dễ dàng bắt gặp những điểm nạp tiền tự động của Vinmart, Vinpro để dễ dàng Thanh toán khi mua sắm... Áp dụng công nghệ như thế sẽ giúp khách hàng đơn giản hóa và tiết kiệm thời kì tại sinh hoạt hàng ngày.
cảnh quan thân thiện
dự án Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống Smart Enviroment - cảnh quan thông minh. Hệ thống đó có tác dụng:
  • Cảnh báo về trang bị vệ sinh, về ô nhiễm cảnh quan
  • Tái chế rác thải thành năng lượng khai thác được
  • Đo tình trạng Không khí
  • Cảnh báo những vấn đề về thời tiết
chuỗi cảnh quan thông minh ở Vinhomes Smart City sẽ góp phần bảo vệ môi trường, giảm các khả năng nguy hại đối với sức khỏe, làm nên một môi trường sống lành mạnh, khỏe khoắn cho cư dân.
hội tụ cộng đồng cư dân thông minh
Là Đại thành thị thông minh thứ nhất tại VN, Vinhomes Smart City trở thành địa điểm an cư mơ ước của mọi khách hàng. Sở hữu hệ thống căn hộ thông minh với những chuỗi tiện ích uy tín, dự án chính là sự kết hợp đỉnh cao giữa 1 cộng đồng thông minh giữa một quần thể vô cùng hấp dẫn.
dự án Vinhomes Smart City là nơi quy tụ của lớn trí thức và giới trẻ tinh tế. Đối tượng bạn này thích hợp với những căn hộ Smart Sapphire và Smart Ruby. Đây sẽ là cảnh quan sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân văn minh, hiểu biết, linh hoạt bắt kịp với công nghệ và tuy nhiên xu hướng mới.
không những thế, Vinhomes Smart còn thu hút giới nhà giàu đầu tư căn hộ để tại và đầu tư. Các căn Vinhomes Diamond sẽ là sự chọn lựa hấp dẫn dành cho đối tượng bạn đó. Khu đô thị thông minh thích hợp với các khách hàng giàu có.
nhấn, Đại thành phố thông minh Vinhomes cũng được cấp phép bán cho khách ngoại quốc. Các chuyên gia nước ngoài, khách hàng các nước sinh sống và làm việc trong VN. Vinhomes Smart City hoàn toàn có tỉ suất phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng đến từ các nước bùng nổ, đem lại địa danh tại thông minh, đáng mong ướcsang trọng hiện đại Singapo.
Với những ưu điểm trên, Vinhomes Smart City hoàn toàn đáp ứng full những yêu cầu để trở thành đại thành phố thông mình dẫn đầu trong VN. Dự án hứa hẹn sẽ còn thu lại không ít bất ngờ hơn nữa dành cho cư dân mai sau.