Tôi sẽ phân tích 7 bước trong quy trình mua chung cư Park Hill - Park 7 và Park 8 tháng 07 năm 2015 từ chủ đầu từ Vingroup:
BƯỚC 1 : TÌM HIỂU THÔNG TIN DỰ ÁN + ĐẶT LỊCH THĂM QUAN NHÀ MẪU TÒA PARK 7 và PARK 8 - PARK HILL
Quý khách hàng tìm hiểu thông tin dự án qua truyền thông, báo chí, mạng internet, bạn bè, người quen...Sau đó quý khách hàng liên hệ với các đại lý phân phối chính thức Times City Park Hill - Park 7 và Park 8 để đặt lịch tham quan nhà mẫu Park Hill - Tòa Park 7 và Park 8.
Ở bước này, quý khách nên lựa chọn thật kỹ cho mình 1 chuyên viên tư vấn BĐS chuyên nghiệp, chuyên sâu dự án Times City - Park Hill để việc lựa chọn căn hộ được hợp lý và hiệu quả nhất. Tránh mất thời gian và công sức với các bạn môi giới tự do cũng như các bạn môi giới không có chuyên môn, kỹ năng và cái tâm với nghề. Điều này hết sức quan trọng vì thế quý khách nên liên hệ từ 3 đến 5 bạn môi giới, sau đó tìm hiểu thông tin về bạn môi giới ấy, ở bên đại lý nào, qua website bán hàng, website cá nhân, facebook cá nhân... Đánh giá qua cuộc tư vấn điện thoại, tác phong có chuyên nghiệp hay không? Kiến thức dự án như thế nào... Từ đó lựa chọn cho mình 1 bạn môi giới chuyên nghiệp nhất. Quý khách nên tránh làm việc với quá nhiều môi giới 1 lúc dẫn đến bị làm phiền sau này. Quý khách nên tìm hiểu kỹ sau đó làm việc với 1 hay 2 môi giới chuyên nghiệp, thật thà và nhanh nhẹn nhất!

BƯỚC 2 : THĂM QUAN NHÀ MẪU DỰ ÁN PARK HILL - TIMES CITY

Quý khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn đưa đi thăm quan căn hộ mẫu Park 7 và Park 8 - Park Hill.
Địa chỉ nhà mẫu tại Tầng 5 - Tower 1 - 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - HN. Sau đó quý khách sẽ được tư vấn để chọn ra được căn , tầng , hướng, ưng ý nhất và phù hợp với tuổi, sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Ở bước này quý khách nên lựa chọn và cân nhắc kỹ giữa các yếu tố tài chính, nhu cầu, sở thích và phong thủy. Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu và tài chính khác nhau. Vì thế để lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất không hề đơn giản. Bước này sẽ đơn giản nếu bước 1 quý khách lựa chọn cho mình được 1 bạn môi giới tốt, chuyên nghiệp và có cái tâm với nghề.

BƯỚC 3 : TƯ VẤN NGÂN HÀNG DỰ ÁN PARK HILL THÁNG 07 - 2015

Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn khi mua căn hộ Park Hill – Park 7 và Park 8, chúng tôi có nhiều chuyên viên ngân hàng giỏi đến từ Techcombank, VP bank, SeaBank, Vietcombank, MB Bank…sẽ tư vấn cho quý khách gói vay hợp lý nhất. Ở bước này, quý khách nên tìm hiểu kỹ các gói vay ưu đãi của các ngân hàng. Đặc biệt là lãi phạt và lãi sau khi hết ưu đãi. Quý khách nên tham khảo ít nhất 3 ngân hàng sau đó so sánh để lựa chọn cho mình gói vay phù hợp nhất với dòng tiền của mình.
(Còn tiếp…)

Quý anh chị có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn: 0904.541.011 (Mr. Thịnh). Email:thinhtongson@gmail.com

Quý khách có thể theo dõi Fan Page FB để cập nhật bảng giá thường xuyên:
https://www.facebook.com/chungcuhano...nvite_accepted

Quý khách có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan:
http://raovat.nhadat.vn/phan-tich-ch...tml#post174822
http://raovat.nhadat.vn/phan-tich-ch...tml#post175000
http://raovat.nhadat.vn/phan-tich-ch...ng-175275.html
http://raovat.nhadat.vn/phan-tich-ch...ng-175296.html
http://raovat.nhadat.vn/tung-bung-mo...oa-175421.html
http://raovat.nhadat.vn/mua-park-7-p...tml#post175378
http://raovat.nhadat.vn/mua-can-ho-p...tml#post175609
http://raovat.nhadat.vn/hot-mo-ban-c...tml#post175700
http://raovat.nhadat.vn/can-2-phong-...tml#post175861
http://raovat.nhadat.vn/can-3-phong-...tml#post175933
http://raovat.nhadat.vn/can-1-va-4-p...tml#post175958