Ra hàng tòa F-G-H Xuân Mai Complex – Cơ hội cho gia đình trẻ
Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư, thời gian sắp tới, bảng hàng tòa F-G-H sẽ chính thức ra mắt với các căn hộ có mức giá cực “mềm”. Chỉ với 850 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ nằm trong quần thể dự án đã hiện hữu, đầy đủ tiện ích tại trung tâm Hà Đông. Đây là cơ hội vàng để các gia đình trẻ có được căn hộ của riêng mình.
Với 2 tòa K&L sẽ bàn giao trước vào cuối năm nay, số lượng căn hộ để lựa chọn không còn nhiều do đó đợt ra hàng 3 tòa mới này sẽ là tin vui với nhiều gia đình có nhu cầu bàn giao sớm (trong năm 2018). Xuân Mai Complex có diện tích căn hộ đa dạng từ 47m2 – 81m2, bàn giao hoàn thiện nội thất liền tường gồm tủ bếp, sàn gỗ, sàn đá, thiết bị vệ sinh đầy đủ , trần thạch cao, chậu rửa , hệ thống điện…

Xuân Mai Complex là dự án hiếm hoi thời điểm hiện tại có mức giá dưới 1 tỷ, có thời hạn bàn giao sớm lại không quá xa trung tâm thành phố. Xuân Mai Complex phù hợp với khách hàng là:
• Các gia đình trẻ
• Gia đình nhiều thế hệ
• Khách thuê làm việc tại khu Hà Đông, Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính…
Các căn hộ 2-3 phòng ngủ tại Xuân Mai Complex được thiết kế mở, đón khí thoáng và ánh sáng tự nhiên tràn ngập các căn phòng. Đặc biệt, 3 tòa F-G-H sở hữu tầm nhìn thoáng hơn tới trung tâm thành phố so với tòa K & L mang đến không gian sống thoải mái và tràn đầy cảm hứng sáng tạo cho gia chủ.

Khách hàng quan tâm tới căn hộ 3 tòa sau của Xuân Mai Complex có thể mục sở thị không gian xanh mướt và những cụm tiện ích đã hoàn thiện tại dự án. Đồng thời, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ với các trường học, trung tâm hành chính, bệnh viện… tạo ra môi trường sống lý tưởng đón chờ các chủ nhân tương lai.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để giữ căn tầng đẹp tại Tòa F-G-H Xuân Mai Complex. 0983 293 623