IMPERIAL PLAZA 360 GiẢI PHÓNG - THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, CUỘC SỐNG TIỆN NGHI
🏠 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
🔔 Lấy ý tưởng chủ đạo là vẻ bình yên, lãng mạn, nơi ngập tràn ánh sáng và không khí tự nhiên, các căn hộ tại Imperial Plaza 360 Giải Phóng được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng m2 nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa cùng thiên nhiên với nhiều mặt thoáng và ban công rộng mở, đáp ứng được ánh sáng cho tất cả các phòng trong căn hộ.
🔔 Từng chi tiết được thiết kế trong dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng đều được chau chuốt với tất cả tâm huyết của Chủ đầu tư đây là dự án tạo uy tín của thương hiệu TINCOM trên thị trường; gây dựng niềm tin cho các thành viên vào sự phát triển của công ty. Một không gian ấm cúng được tạo nên, lý tưởng cho những phút nghỉ ngơi quý giá, thoả mãn mơ ước về mái ấm tiện nghi yên bình và hạnh phúc của các chủ nhân tương lai.
🔔 Chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng. Đây cũng là xu hướng mới, đang được ưa chuộng tại các khu đô thị hiện đại trên thế giới.
🔔 Căn hộ tại dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng có diện tích đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ, mang tới nhiều sự lựa chọn cho các chủ nhân tương lai về diện tích cũng như số phòng ngủ. Với thiết kế tận dụng tối đa diện tích sử dụng, ánh sáng, và gió từ thiên nhiên giúp quý khách có thể thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.
🏠 VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
💎Nằm trên đường Giải Phóng hơn nữa đây là một vị trí được xem là vô cùng đẹp ở quận Hoàng Mai. Vị trí chung cư Imperial Plaza mang cho mình rất nhiều lợi thế về mặt giao thông. Bên cạnh đó đây cũng là khu vực dân cư có trình độ dân trí cao và nhịp sống kinh tế trẻ phát triển năng động tạo ra nhiều cơ hội cho đầu tư và phát triển. Là vị trí nằm ngay giữa trung tâm thủ đô nên dự án còn được kế thừa một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ.
🏠 TẦM NHÌN CÁC CĂN HỘ
🔰 Phía Đông tiếp giáp đường Giải Phóng nhìn ra phía trung tâm Hà Nội.
🔰 Phía Bắc tiếp giáp khu dân cư và đường nội khu với khuôn viên xanh được xây dựng.
. Phía Tây và Nam nhìn ra sông Lừ và hồ Phương Liệt có tầm view đẹp với cảnh quan sinh động, không khí thoáng mát, trong lành.
🔰 Ngoài ra, Phía Nam tiếp giáp đường Định Công nhìn về khu đô thị mới bán đảo Linh Đàm.
💎 THIẾT KẾ CĂN HỘ
💠 Căn hộ 02 phòng ngủ: 79 - 113m2
💠 Căn hộ 03 phòng ngủ: 120m2
💠Căn hộ 04 phòng ngủ: 128m2
-------------------------------------------------------------------------
🎁 Giá từ 25-27 tr/m2 (đã bao gồm VAT + Nội thất cao cấp)


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 091 357 0663 – 096 597 0987