Răng khểnh không phải lúc nào cũng là duyên, là tốt. Đôi khi răng khểnh xấu không chỉ làm nụ cười của bạn kém duyên mà còn gây ra các bệnh lý về răng miệng. Vậy [replacer_a], khi nào là xấu, khi nào cần loại bỏ?

Răng khểnh tốt hay xấu

Việc răng khểnh là đẹp hay xấu cũng tùy vào quan niệm của mỗi người, mỗi vùng và ở từng thời điểm khác nhau. Nhiều người cho rằng có răng khểnh là nụ cười đẹp và duyên, thậm chí đã từng có trào lưu làm răng khểnh..Trên thực tế, ở những cuộc thi sắc đẹp trên thế giới khi đưa ra tiêu chí của một hoa hậu cần phải có vẻ đẹp toàn diện mà nụ cười (hàm răng ) là một điều kiện không thể thiếu. Nụ cười đẹp cần phải có hàm răng trắng và các răng đều đặc biệt cười không được để hở lợi và không hô.Một hàm răng đẹp răng khểnh tốt hay xấu phải đảm bảo các tiêu chí đều đặn, không bị lệch lạc, răng khểnh tuy mọi người nghĩ là xinh nhưng với độ tuổi còn trẻ, nếu khi đã lớn tuổi về già nhìn sẽ không phù hợp. Về chức năng ăn nhai, khi có răng khểnh sẽ dễ khiến thức ăn nhồi nhét vào kẽ hở gây sâu răng nếu không điều trị kịp thời sẽ phải nhổ bỏ.Đó cũng là một lý do tại sao việc niềng răng rất phổ biến ở các nước phương tây, bắt đầu từ những trẻ em khi còn nhỏ đã ý thức được việc phải điều trị để có một nụ cười đẹp và một sức khỏe cho tương lai. Vì theo họ, răng khểnh xấu, khi có một hoặc hai chiếc răng khểnh sẽ làm mất thẩm mỹ của cả một hàm răng và cần phải điều trị. Trong khi người việt ta lại cho răng khểnh là một nụ cười duyên.Trong nha khoa với một hàm răng xấu như răng bị hô, răng thưa, mọc lệch lạc ….làm mất thẩm mỹ cho một gương mặt đẹp gây thiếu tự tin trong giao tiếp làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công ,hiện nay đã có nhiều giải pháp để điều trị thích hợp.Răng khểnh có nên duy trì không?

Việc có nên duy trì răng khểnh hay không nên được cân nhắc kỹ. Nếu tự tin với chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày và thật sự muốn duy trì răng khểnh thì có thể duy trì răng. Nhưng nếu lo ngại đến vấn đề bệnh lý và mùi hôi do kẽ răng khểnh gây ra thì có thể tính toán đến giải pháp khắc phục. Tốt nhất là nên niềng răng khểnh.Niềng răng sẽ chỉnh đều răng khểnh, giúp cung hàm đều đặn, http://chuacuoiholoi.com/bat-mi-cho-...-rang-dep.html đẹp hơn, trục răng chuẩn hơn đồng thời giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày tốt hơn. Đây là cách phòng chống các bệnh răng miệng hữu hiệu về lâu dài.Để được tư vấn về trường hợp cụ thể của bạn là răng khểnh tốt hay xấu, hãu đến trung tâm nha khoa để được các bác sỹ giàu kinh nghiệm thăm khám và giải đáp cụ thể.