Câu hỏi




Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định đi bọc răng sứ cho cả hàm để phục hồi thẩm mỹ cho răng trắng trở lại nhưng tôi không biết răng sứ nào tốt nhất hiện nay để lựa chọn vì có nhiều loại quá. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không ạ? Cảm ơn bác sĩ! (Thảo Nguyên, 33t – Vũng Tàu)
Trả lời





Chào bạn Nguyên, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với thắc mắc răng sứ nào tốt nhất hiện nay của bạn, chúng tôi xin giải đáp bằng những thông tin qua bài viết dưới đây:

Bọc răng sứ là một kỹ thuật phục hình thẩm mỹ răng hiện đại được nhiều người ưa chuộng thực hiện bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ phục vụ cho quá trình điều trị với những ưu điểm, nhược điểm riêng và mức chi phí khác nhau do đó mọi người thường phân vân không biết răng sứ nào tốt nhất hiện nay để lựa chọn.

[​IMG]
Bọc răng sứ là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ răng hiện đại

Bọc răng sứ nào tốt nhất hiện nay?
Chất liệu răng sứ là yếu tố quan trọng quyết định thành công của ca phục hình răng do đó, không riêng gì bạn mà hầu hết mọi người đều thắc mắc bọc răng sứ nào tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn đúng đắn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại răng sứ đa dạng như: răng sứ titan, răng sứ kim loại, răng sứ venus, răng sứ cercon, răng sứ veneer, răng sứ emax, răng sứ zirconia…. trong đó răng sứ cercon được đánh giá là loại răng sứ tốt nhất hiện nay đáp ứng về tính thẩm mỹ lẫn chức năng trong suốt quá trình sử dụng.
...răng toàn sứ cercon
Là một thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, răng sứ cercon thuộc dòng sứ không kim loại toàn sứ cao cấp được chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại với phần sườn đúc bằng sứ, bên trong là vật liệu zirconia làm nên một chiếc răng sứ tối ưu. Răng toàn sứ cercon vượt trội so với những loại răng sứ khác bởi độ chịu lực, độ bền cao, không gây dị ứng, không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, màu sắc sống động như răng thật đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Đây là câu trả lời tối ưu cho thắc mắc răng sứ nào tốt nhất hiện nay dành cho bạn.

Tuy nhiên răng sứ loại nào tốt trong từng trường hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, có thể kể đến như tình trạng, mức độ, vị trí răng hư tổn, mục đích phục hình của bạn là gì. Trong trường hợp bạn cần phục hình cho mục đích thẩm mỹ là chủ yếu bạn sẽ có sự lựa chọn khác với khi chú trọng về độ bền hay chi phí. Do đó để biết chính xác răng sứ nào tốt nhất hiện nay bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng của bạn sau đó được tư vấn để hiểu rõ về từng loại răng sứ và có sự lựa chọn phù hợp nhất mang lại hiệu quả phục hình tối ưu.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ đảm bảo cho bạn một ca điều trị bọc sứ an toàn, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, giúp bạn lấy lại tự tin với một hàm răng đều đẹp, trắng sáng như mong đợi.

Nếu còn thắc mắc gì xung quanh vấn đề răng sứ nào tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp Bệnh viện để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn sẽ có một ca phục hình thành công. Chào bạn!