Mùa hè 2019, Real Madrid thực hiện cuộc mua sắm rầm rộ chưa từng có trong lịch sử. Với 303 triệu euro ném vào thị trường chuyển nhượng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lần đầu tiên chạm và thậm chí vượt cột mốc 300 triệu euro trong một kỳ chuyển nhượng.

Vậy nhưng, sau khi đã đầu tư một khoản điên rồ như thế, Real có gì? Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua, và nếu không vì Covid-19 thì rất có thể họ cũng đã thua nốt ở Champions League.


Nguồn : bong88

Ở lượt đi vòng 1/8, Real thua 1-2 trên sân nhà trước Man City, và không dễ để đại diện Tây Ban Nha ngược dòng trên đất Anh. Ở La Liga, Real cũng đang chơi đầy phập phù và kém Barca 2 điểm. Nên nhớ đây là một mùa giải hỗn loạn của Barca, với việc HLV Valverde bị sa thải nhưng Real vẫn đang đứng sau đại kình địch.

Có những nguồn tin khẳng định, chiếc ghế của HLV Zinedine Zidane đang lung lay. Theo tờ AS, Real dự tính sẽ chờ tới khi mùa giải 2019/20 hạ màn để chốt hạ tương lai của Zidane. Cụ thể, nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ túi một danh hiệu, huyền thoại người Pháp sẽ tiếp tục được ở lại Bernabeu hoàn thành nốt hợp đồng tới 2022.Nhưng vì đại dịch Covid-19 đang lan rộng khắp châu Âu, và mùa giải chưa biết bao giờ mới trở lại. Vì vậy, có vẻ như Chủ tịch Florentino Perez đã không còn sự kiên nhẫn để chờ đợi.

Thực tế, ngay từ khi Zidane chấp nhận trở lại Bernabeu, nhiều chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha đã dự đoán rằng đây sẽ là chuyến trở về thảm họa với huyền thoại bóng đá người Pháp. Theo bong88 , mục tiêu số 1 của Real Madrid lâu nay - HLV Mauricio Pochettino lại đang thất nghiệp sau ngày rời Tottenham.

Trong những năm tháng dẫn dắt Tottenham, HLV Pochettino xây dựng cho đội bóng này một hệ thống chiến thuật cực kỳ thành công, trong đó những nhân tố trẻ được kết hợp một cách hoàn hảo với các cựu binh. Không cần hầu bao rủng rỉnh, “Spurs” khi còn được dẫn dắt bởi Pochettino luôn là đối trọng với các ông lớn tham vọng tại giải Ngoại hạng Anh. Không hề ngoa khi nói rằng nhà cầm quân người Argentina đã thực sự nâng tầm cho “Gà trống” Bắc London.

Không tự nhiên mà Real nhắm đến HLV Mauricio Pochettino, bởi Chủ tịch Florentino Perez tin rằng nếu có “Poch” trên băng ghế huấn luyện, “Kền kền trắng” sẽ dễ bề chiêu mộ Harry Kane. Truyền thông thân Madrid ước tính, thương vụ Harry Kane có thể chạm mốc 200 triệu euro, nếu đặt vào bối cảnh chuyển nhượng hiện nay. Còn nếu để đến sau vòng chung kết EURO mùa hè 2021, mức giá còn có thể tăng phi mã hơn nữa nếu tiền đạo ĐT Anh tỏa sáng.

Theo định giá của hệ thống thẩm định cầu thủ CIES Football Observatory, trong tháng 3/2020 này Harry Kane được định giá 150 triệu euro. Nhưng rõ ràng để có thể thuyết phục Tottenham nhả chân sút số 1 của mình, Real cần chi nhiều tiền hơn thế. Nếu có bộ đôi HLV Pochettino - tiền đạo Harry Kane, Real hứa hẹn sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.