KHÔNG GIAN TRỞ NÊN MỚI MẺ VỚI RÈM SÁO LÁ DỌC
Với những không gian hiện đại hiện nay với thiết kế có nhiều cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên thì rèm sáo lá dọc là một sản phẩm vô cùng phù hợp. Đơn giản, đẹp, dễ dàng lắp đặt và thay thế là những đặc điểm nổi bật của rèm sáo lá dọc.

Rèm sáo lá dọc nghe lạ mà rất quen

Rèm sáo lá dọc hay còn được gọi với những cái tên khác như: màn sáo dọc, màn sáo đứng, màn sáo lá, màn dọc, rèm dọc, màn sáo lá dọc… Chúng đều là một sản phẩm hoặc cũng có thể tham khảo thêm rèm sáo gỗ Việt Sun Blinds.

Rèm sáo lá dọc ngày càng được các văn phòng làm việc ưa chuộng trang trí

Đặc điểm cấu tạo của rèm lá dọc văn phòng

Rèm sáo lá dọc hay còn gọi là rèm lá lại có cách tân mới lạ hơn bao gồm hộp rèm bằng kim loại nối liền với thanh rèm được sơn tĩnh điện giúp tránh quá trình oxi hóa từ môi trường.

Thân rèm được thiết kế thành nhiều phiến lá dọc nối tiếp nhau có kích thước cố định từ 8-12cm. Các bản lá có thể xoay lật 180 độ, điều chỉnh ánh sáng một cách linh hoạt.

Cấu tạo của bộ rèm lá dọc

Ngoài ra, chất liệu nhựa polyester bền kết hợp với thành phần chống cháy, nên rèm lá dọc có khả năng chịu nhiệt đến 75 độ, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vào mùa nắng nóng.

Rèm lá dọc có khả năng chịu nhiệt rất cao, đem lại không gian mát mẻ cho văn phòng

Một số mẫu rèm lá dọc phổ biến hiện nay

Rèm sáo lá dọc vải lưới

Rèm cuốn bằng vải lưới được làm từ sợi polyester và sợi thủy tinh dệt thành lưới nên chỉ cản được khoảng 60 đến 70% ánh sáng và nhiệt độ, có thiết kế gọn nhẹ hơn nhiều so với các loại rèm cuốn chống nắng khác.

Mẫu rèm lá dọc với các lá vải điều chỉnh ánh sáng hợp lý được chủ đầu tư đánh giá cao và ưu tiên lắp đặt trong văn phòng

Rèm sáo lá dọc trơn

Rèm lá dọc trơn một màu hoặc rèm lá dọc sọc trơn được làm chất liệu vải phủ nhựa Polyester có khả năng cản sáng 100%, cản nhiệt tốt. Rèm lá dọc trơn đa dạng màu sắc từ các màu trắng, xám,.. cơ bản đến các màu pastel dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn cho không gian trang trí.

Chất liệu vải làm nên rèm sáo lá dọc trơn có tính thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng

Đa dạng về màu sắc mành lá dọc vải sọc đem tới cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng và hài lòng nhất

Xu hướng lựa chọn rèm lá dọc với gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn được chủ đầu tư yêu thích trong năm 2019

Rèm sáo lá dọc hoa văn

Một cải tiến mới của rèm lá dọc trơn là rèm lá dọc in hoa văn lên các bản lá. Rèm lá dọc hoa văn đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian trang trí, dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Không gian văn phòng thêm ấn tượng với bộ rèm lá dọc hoa văn hoa lá

Mành lá dọc hoa văn gân lá dễ dàng điều chỉnh ánh sáng, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe trước tia UV, tiết kiệm năng lượng

Có màu sắc nhẹ nhàng, mẫu rèm lá dọc hoa văn xuyên sáng vẫn chiếm trọn sự hài lòng của người tiêu dùng.

Rèm sáo lá dọc ánh kim

Rèm lá dọc ánh kim có kích thước bản lá 100mm, xuyên sáng tạo không gian mở hài hòa cho phòng làm việc. Các bản lá in hoa văn ánh kim giúp tôn vinh vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp của văn phòng.

Rèm ánh kim là sản phẩm khá nổi bật trong bộ sưu tập rèm cửa lá dọc của Việt Sun Blinds với nhiều ưu điểm lớn cho ô cửa kính

Rèm sáo lá dọc có công dụng gì?

Thiết kế độc đáo, công năng hiệu quả

Rèm lá dọc có thể cho khả năng cản sáng lên đến 90 -100% kết hợp cùng khả năng chống cháy tiên tiến, có thể che chắn tốt nhưng không tạo cảm giác ngột ngạt, giúp tạo không gian riêng tư và thoải mái cho người sử dụng.

Không gian văn phòng sống động với bộ rèm lá dọc phù hợp những vách kính dài

Màu sắc đa dạng

Màu sắc rèm lá dọc khá đa dạng với công nghệ mới giúp màu luôn giữ được lâu, đặc biệt hai màu sắc được ưa chuộng hơn cả chính là màu xám và trắng vì chúng không kén nền sơn và mang lại sự đơn giản đặc biệt ở những nơi như văn phòng làm việc, phòng đọc sách…

Màu sắc mẫu mã đa dạng, bắt mắt nên rèm lá dọc thường thu hút được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng.

Những gam màu rèm tươi sáng, tinh tế của rèm cửa lá dọc được ưa chuộng cho các thiết kế nội thất văn phòng

Độ bền cao, dễ bảo quản

Độ bền của rèm lá dọc khá tốt, có thể cho thời gian sử dụng từ 3-5 năm nếu được bảo quản kỹ lưỡng trong quá trình sử dụng. Cách vệ sinh loại rèm này cũng khá đơn giản, ngoài cách sử dụng khăn ẩm và lau khô, bạn cũng có thể dùng máy hút bụi chuyên dụng để làm sạch cho rèm một cách nhanh chóng.

Thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ dàng vệ sinh rèm cửa lá dọc đang khẳng định sức ảnh hưởng lớn trong thế giới rèm cửa.

Giá thành tiết kiệm, phù hợp với đa không gian

Thông thường rèm lá dọc được sử dụng nhiều nhất ở hầu hết các văn phòng công ty bởi chúng khá tiết kiệm không gian. Đặc biệt với mức giá khá hợp lý thì rèm lá dọc rất thích hợp sử dụng cho doanh nghiệp muốn đầu tư với số lượng lớn, các chi nhánh, tập đoàn hay các khu công nghệ cao.

Rèm sáo lá dọc thích hợp cho mọi không gian cửa sổ như văn phòng, nhà ở hay khách sạn hiện đại.

Rèm sáo lá dọc phù hợp với ai?

Với những đặc điểm và công dụng tuyệt vời trên, rèm cửa lá dọc có thể ứng dụng tốt với mọi không gian. Và hơn hết, nếu như bạn đang cần một bộ màn để trang trí cho các tòa nhà văn phòng, cao ốc có nhiều cửa sổ, vách kính dài thì rèm cửa lá dọc sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Rèm sáo lá dọc được lắp đặt phổ biến ở khu văn phòng công sở, cửa sổ phòng làm việc giúp cản nắng và tạo điểm nhấn cho không gian.

Thiết kế mành lá dọc nhẹ nhàng và sang trọng cho không gian phòng họp thêm lịch thiệp.

Hãy đặt niềm tin cho Việt Sun Blinds, chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn

Việt Sun Blinds là một công ty chuyên cung cấp rèm lá dọc có uy tín trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc những mong muốn của khách hàng. Từ đó chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng và đáp ứng những tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

Việt Sun Blinds là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Đến với Việt Sun Blinds, chúng tôi có một lượng mẫu rèm sáo lá dọc đa dạng và phong phú, bạn có thể thoả thích lựa chọn mẫu rèm sáo lá dọc hay rèm tự động mà bạn thích. Bên cạnh đó, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem đến tay khách hàng những mẫu rèm văn phòng lá dọc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Hãy đặt niềm tin cho Việt Sun Blinds và chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Liên hệ để được tư vấn và nhận bảng giá rèm cửa văn phòng của Việt Sun Blinds ngay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH VIỆT SUN BLINDS

• Địa chỉ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

• Địa chỉ Bình Dương: 71 Đường NA7, KDC Việt Sing, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương

• Hotline: 1900 2881

• Email: vsb@vietsunblinds.com

• Website: vietsunblinds.vn

Trích dẫn: https://vietsunblinds.vn/san-pham/rem-sao-la-doc/