Review 3 trang mạng tiếp thị liên kết tại Bình Dương[/b]
các bạn muốn làm gia kiếm tiền online trong khoảng tiếp thị liên kết nhưng bạn ko biết nên chọn lựa trang mạng tiếp thị kết liên nào để thực hiện. ko sao mình sẽ giúp các bạn tư vấn thắc mắc Tiếp thị liên kết ở đâu tốt nhất tại Bình Dương , hãy theo dõi nhé ![/b]
VATGIA.COM[/b]
Vatgia là một trao rao vặt tương đối lâu đời mà chúng ra đã biết trong khoảng lâu, tuy nhiên gần đây do cảm thấy xu hướng tiếp thị kết liên bùng nổ nên Vatgia cũng đã chính thức tham dự.
tham gia chương trình tiếp thị liên kết của VatGia các bạn sẽ có dịp lựa chọn không ít sản phẩm tập kết chính yếu trong ngành nghề hàng tiêu dùng. Cá nhận Ngọc thấy Vatgia hiện nay trả huê hồng cụ thể theo từng sản phẩm với mức tương đối cao.

một số sản phẩm có giá trị hiện mức hoa hồng có thể lên đến 5 triệu /đơn hàng. trả tiền hoả hồng được chuyển qua nhà băng mỗi tháng.

ADPIA[/b]
Adpia là một màng lưới tiếp thị kết liên đã đi vào hoạt động được 3 năm, nhưng lại hơi kín tiếng so với các mạng khác. Tại Adpia bạn cũng có thể tiếp cận nhiều mặt hàng tiêu dùng thường ngày như bắt mắt, điện tử, nội thất, gia dụng, chăm sóc sắc đẹp, bách hóa… tới những dịch vụ tậu vé tàu bay, tour du lịch, khóa học, thể hình…. trong khoảng những thương hiệu lớn như Lazada, Bookin, Zanado, Atadi..

Bên cạnh đó còn có một số chiến dịch với các sản phẩm nhà sản xuất mà 2 mạng tiếp thị trên chưa thấy có, cụ thể ấy là dịch vụ hosting và tên miền.
phổ quát chiến dịch tại Adpia được trả hoả hồng rất cao, có chiến dịch lên tới 30%.
Masoffer[/b]
MasOffer là trung gian kết nối giữa các shop bán hàng, những sàn thương mại điện tử và các publisher, là một trong những network affiliate cùng doanh nghiệp chủ quản là Eway.

Khác so với mô hình CPI của AdFlex một chút, bạn sẽ nhận được hoả hồng khi quý khách tiến hành hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link Affiliate mà MasOffer sản xuất.
MasOffer bắt tay hiệp tác với hầu như phần nhiều các “ông lớn”(nhà cung cấp) trong lĩnh vực thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT, Adayroi, HC,… tập hợp vào 5 ngành chính: tài chính, làm đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.
1 số Về ưu điểm của MasOffer là:
  • Kho sản phẩm phong phú đến trong khoảng những nhà cung cấp uy tín và luôn cập nhật những sản phẩm nóng trên thị trường



    Tỷ lệ san sẻ cao đứng top thị phần lên đến 20%



    hỗ trợ liên tục, chóng vánh 24/7



    phân phối công cụ giúp tiện dụng hơn trong việc buôn bán và tối ưu hiệu quả. thuận tiện tùy biến theo nhu cầu và đổi mới ko ngừng: những công cụ giúp gia tăng cường chuyển đổi, tạo link, extension… sản xuất những phương tiện quảng bá banner hình ảnh thông minh, thuận lợi chọn lọc kiểu dáng, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị.



    Tin cậy, trả tiền đảm bảo: MasOffer luôn rút ngắn thời gian chờ, thanh toán chóng vánh. hoa hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20 hàng tháng qua account ngân hàng.



    Giao diện gần gũi với các bạn luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được mua trong ngày, số tiền hoả hồng thành công và đang được ưng chuẩn.
tuy thế, Hơn thế nữa thì MasOffer cũng có 1 vài hạn chế. các bạn phải chịu mức thuế thu nhập tư nhân hơi cao 10%
Trên đây 1 số trang mạng tiếp thị liên kết uy tín , tốt nhất tại Bình Dương. Không những thế, chắc chắn sẽ còn đa dạng trang tiếp thị khác nữa, không được biết tới phổ thông, tôi không thể nói hết được. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể chọn lọc cho mình một màng lưới hay chương trình tiếp thị liên kết phù thống nhất để bắt đầu sự nghiệp làm giàu từ Affiliate Marketing.[/b]