Review về máy phun sương hiệu quả ?
bây giờ, dịch Covid đang diễn ra ngày một phức tạp, bởi thế dùng súng bắn diệt khuẩn trong thời khắc này là hết sức hợp lý. Chúng tôi đã tìm thấy sản phẩm sử dụng an toàn và hiệu quả gấp nhiều lần trong việc diệt vi khuẩn của Xixa.
đấy chính là Súng phun sương tiệt trùng , một mẫu sản phẩm được xây dựng thương hiệu sở hữu sứ mệnh bảo vệ sức khỏe phải chăng nhất cho gia đình bạn. Hãy cộng khám phá bài review dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như công dụng máy phun sát trùng nhé!



những điểm hay của máy phun sương

Súng phun vô trùng cầm tay được dùng phổ thông trong các trường học, tổ chức, văn phòng, gia đình,… đặc trưng, khi dịch Covid còn trong hiện trạng cao điểm quý khách nên sắm ngay thiết bị để kiểm soát an ninh sức khỏe cho người thân và gia đình thấp nhất. Dưới đây là các đặc điểm nổi bật của cái sản phẩm nhân tiện ích này, hãy khám phá ngay nhé!

Đọc thêm: máy sục ozone hoa quả

đến trong khoảng nhãn hàng lừng danh Xiaomi

Súng phun sương diệt trùng tia UV Xixa tới từ thương hiệu nức tiếng Xiaomi. Đây là 1 trong các thương hiệu nổi bật với những sản phẩm cách thức thông minh, đương đại, hiện đại.

đặc biệt với sản phẩm đến trong khoảng Xiaomi bạn nên yên ổn tâm về chất lượng lẫn hữu hiệu sở hữu được. Súng diệt trùng nhận được Phân tích tích cực từ phía các bạn, và xứng đáng trở thành người bạn đường trên mọi chặng con đường bảo vệ sức khỏe cho gia đình các bạn.

Tích hợp công thức phun vô trùng sáng tạo

Xixa tiêu dùng cơ chế sát trùng ở nhiệt độ phòng bình thường, ko khiến hot như những máy vô trùng truyền thống. Đặc trưng, kỹ thuật này ko gây hại tới sức khỏe và không mang lưu lượng chất vô trùng dư thừa trong ko khí. Nên bạn có thể tiệt trùng bất cứ trang bị, ko gian hay thậm chí cả thân thể người.

Lưu lượng phun với khoảng bí quyết xa

Chưa 1 máy tiệt trùng nào sở hữu lưu lượng phun với khoảng bí quyết xa như máy sát trùng. Được đồ vật dung tích bình cất to lên tới 800ml, bạn với thể dùng thoả thích mà không nên lo âu hết dung dịch.

1 vài dung dịch tiệt trùng dùng phổ quát cho Xixa như cồn y tế 70 độ, dung dịch nano bạc (Ag+), và một số cái dung dịch khác.



Dung lượng pin lớn, kéo dài thời kì dùng

một ưu thế của sản phẩm này còn nằm ở dung lượng pin tương đối to, dùng viên pin 2600mAh với khả năng dùng liên tục trong vòng 3 giờ. Điều này giúp các bạn diệt trùng lý tưởng trong không gian lớn.

thiết kế kiên cố, đẹp mắt

Súng phun diệt trùng cầm tay với mẫu mã cứng cáp, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp dùng lâu mà ko đem lại cảm giác mỏi tay. Ko chỉ thế, sản phẩm còn được gia công trong khoảng nguyên liệu cao cấp, bền bỉ theo thời kì.Xem thêm:máy khử mùi hôi