Chung cư Risemount Apartment hiện đang là trung tâm thu hút của mọi ánh nhìn ghen tị từ các dự án chung cư khác bởi được sở hữu một vị trí “vàng” mà hiếm có sản phẩm nào được ưu ái sở hữu nó.

dự án Risemount Đà Nẵng sở hữu vị trí đẹp dễ dàng cho liên kết giao thông
Dành được sự ưu ái Risemount Apartment tọa lạc ngay ở 1 tọa lạc có “một 0 hai” Tọa lạc trên đường Như Nguyệt (Sông Hàn), phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành thị Đà Nẵng. Bạn sẽ hoàn tòa an tâm bởi Đó là khu vực chú ý đông dân cư, có trình độ dân trí cao, nền kinh tế luôn bùng nổ ổn định.
Từ đây dân cư có thể dễ dàng di chuyển tới các trục đường trọng yếu của khu vực như: đường Trần Hưng Đạo, Đường Ngô Quyền, Cầu Thuận Phước, Đường Lê Văn Duyệt, Đường Nguyễn Tất Thành, đường Trần Phú, Đường Vỗ Nguyên Giáp, cầu Sông Hàn,… tạo điều kiện thuận lợi cho mọi quý khách hàng di chuyển an toàn tới những địa danh trong khu vực.
vị trí vàng thuận tiện cho giao lưu văn hóa, xã hội
địa danh đây được các chuyên gia đầu tiên coi Đây sẽ là vị trí “Tụ Thủy – Sinh Phú Quý” bởi Đây là địa điểm hội tụ những Mô hình văn hóa nghệ thuật. Đà Nẵng được coi là là thành phố đáng sống nhất trong Việt Nam, nơi đây nổi tiếng là 1 khu du lịch mà bất cứ ai cũng muốn tới để hưởng thụ thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước.
Từ đây bạn có thể linh hoạt di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu Rồng sông Hàn, Bà Nà Hills, Chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà, Phố cổ Hội An, vịnh Đà Nẵng,… cư dân sống trong chung cư Risemount Apartment còn có thể trực tiếp đánh giá, tham gia và những ngày lễ hội đông đảo như: đua thuyền, Lễ hội bắn pháo hoa được tổ chứ hằng năm,…

Với tọa lạc địa lý “thiên thời địa lợi nhân hòa” như vậy khách hàng có thể an tâm khi lực chọn Risemount Apartment Đà Nẵng là một địa danh sống sang trọng, an lành cho tương lại của chủ sở hữu và gia đình để trải nghiệm 1 cuoobj sống trọn vẹn niềm vui.[/url]