Tổng quan dự án Roman Plaza Hải Phát
Nằm trong tổ hợp "dự án Roman Plaza Hải Phát" của chủ đầu tư Hải Phát, chung cư Roman được thiết kế lối thiết kế công trình kiến trúc Italy sang trọng nhẹ nhàng cuốn hút. Dưới bàn tay kiến trúc sư hàng đầu, Roman Plaza là nơi hội tụ, giao thoa của kiến trúc phương Tây và Phương Đông, sôi động mà bình yên, nhộn nhịp mà an lành.
Tổng quan dự án:
Tên dự án: Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp Roman Plaza
2.Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát – HaiPhat Invest
Vị trí: Mặt đường Tố Hữu, Làng Lụa Vạn Phúc, phường Đại Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Đông - Hà Nội.
Diện tích khu đất: gần 3,59 ha
Diện tích xây dựng tòa căn hộ: 12.468,2 m2
Diện tích đất liền kề: 3.662,7 m2
Diện tích đất khu biệt thự: 4.010,6 m2
Diện tích đất xây nhà trẻ: 1950,3 m2
Mật độ xây dựng: 40%
Thời gian khởi công: 1/10/2016
Quy mô dự án: Roman Plaza được xây dựng với quy mô gồm tổ hợp khu biệt thự liền kề và căn hộ cao cấp xây cao 25 tầng, trong đó:
+ 3 Tầng hầm: Khu vực đỗ xe máy và ô tô
+ Tầng 1 - 3: Tầng trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng
+ Tầng 4 - 25: Khu căn hộ cao cấp có diện tích tích từ 69 m2 – 125 m2
Vị trí dự án Roman Plaza
Chung cư Roman Plaza Hải Phát tọa lạc tại vị trí rất thuận lợi trên mặt đường Tố Hữu của quận Hà Đông , giao với đường Phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực tập trung dân cư và các trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của cả nước như: Đài truyền hình Việt Nam, Tòa nhà Keangnam, Khách sạn Grand Plaza, Lakeside…
Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, quy hoạch chiến lược tốt, quận Nam Từ Liêm luôn nằm trong Top những quận đẹp nhất thành phố. Sống tại nơi đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề giáo dục cho các con em của mình với hàng loạt các trường học danh tiếng xung quanh như: Trường TH Kim Đồng, THCS Nguyễn Trãi, THCS Phan Chu Trinh, THPT Thực Nghiệm, ĐH KH Tự Nhiên, ĐH KH Xã hội & Nhân văn…
Vị trí tam cận đắc địa thuận thời
Nhất cận thị: Có vị trí đắc địa gần trung tâm quận Hà Đông, giáp ranh với khu hành chính mới Mỹ Đình, cư dân Roman Plaza dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính của thủ đô, mọi tiện nghi và nhịp sống đô thị luôn trong tầm tay.
Nhị cận hà: Nước được coi là khởi nguồn của tài lộc. hơn thế mỗi dòng sông thường gắn với giá trị văn hóa lịch sử của quần thể dân cư xung quanh. Được bao quanh bởi dòng sông Nhuệ Roman Plaza mang hơi thở của văn hóa lịch sử, và luồng sinh khí cân bằng ngũ hành.
Tam cận lộ: Mọi tuyến đường giao thoa cạnh dự án đều là những trục đường chính yếu của thành phố, từ Roman Plaza bạn có di chuyển thuận tiện với tuyến bus nhanh, hệ thống đường sắt trên cao... đi muôn ngả với tiện ích tối đa.
Tiện ích sang trọng & đẳng cấp chuẩn 5* Roman Plaza
Sự tiên nghi không chỉ là cảm nhận mà còn cho ta thêm thời gian, tăng thêm giá trị cuộc sống. Dự án Roman Plaza là quần thể: khu dân cư, trung tâm thương mại, trường học... nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần với chất lượng như mong muốn.
Mong muốn sẽ kiến tạo nên một khu căn hộ đẳng cấp xứng tầm với vị trí đắc địa nơi giao hoà sinh khí của đất trời mà thiên nhiên ban tặng, chủ đầu tư Hải Phát đã chú trọng đồng bộ hệ thống hạ tầng hiện đại, trang bị những tiện ích sống nổi trội mà cư dân mong muốn.
Nằm trên trục đường Lê Văn Lương, trung tâm thương mại rộng lớn có chiều dài gần 500m,tổ hợp Roman Plaza Tố Hữu tạo cho khách hàng sức hấp dẫn lớn với những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng.
Hệ thống an ninh 3 lớp tại chung cư Roman Plaza Hà Đông với trang thiết bị, camera tân tiến cùng đội ngũ nhân nhân viên an ninh được đào tạo bài bản, nhiệt tình 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cư dân sinh sống tại dự án.
Roman Plaza mang tới không gian để bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Mặt bằng dự án
Tổ hợp căn hộ Roman Plaza được phát triển dựa trên ý tưởng về một thành phố châu Âu hiện đại, theo phong cách kiến trúc tân cổ điển tạo nên sự khác biệt độc đáo so với dự án khác trong khu vực.
Roman Plaza được xây trên khu đất có diện tích hơn 35 ha với quy mô là tổ hợp khu biệt thự, liền kề thấp tầng và tòa căn hộ cao cấp.
Khu tòa căn hộ gồm 804 căn cao cấp diện tích đa dạng từ 69 m2 – 125m2, được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên.
Liên hệ: 0918628983 - 0967632691