Đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? Nha Trang có những khách sạn 3 sao nào tốt? Đây là những câu hỏi du lịch khá hay về "nơi ăn chốn ở" ở Nha Trang mà nhiều du khách đã đặt ra khi có ý định hoặc lần đầu đến thăm vùng đất Miền Trung nên thơ, xinh đẹp này. Nhằm mục đích giúp du khách phần nào trong việc trả lời cho những câu hỏi này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách thông tin của một khách sạn 3 sao khá tốt thuộc [replacer_a] để du khách tham khảo và hãy căng nhắc lựa chọn nó làm điểm dừng chân cho mình khi có dịp ghé thăm thành phố biển này, đó là khách sạn Ruby Nha Trang.



1. Địa chỉ khách sạn

Khách sạn Ruby Nha Trang là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao tại Nha Trang tọa lạc tại địa chỉ số 90 - 92 đường Trần Phú, thuộc trung tâm thành phố biển. Số điện thoại cho du khách liên hệ đặt phòng trước hoặc trao đổi thông tin đó là (84.58) 3529 595.

2. Một vài thông tin đáng lưu ý

Ruby hotel nằm trên một con đường khá đẹp của thành phố biển, đó là đường Trần Phú nên rất thuận lợi cho du khách trong việc đi lại, dạo chơi quanh khu vực thành phố biển hay ra bãi biển dạo chơi, ngắm cảnh biển.

Đánh giá hệ thống phòng ốc tại Ruby Nha Trang: khách sạn này có tổng cộng hơn 75 phòng ốc lớn nhỏ các loại và đều được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, độc đáo đem lại cho du khách sự thoải mái, dễ chịu nhất.

Khách sạn Ruby có một nhà hàng khá ngon cung cấp khá nhiều món ăn theo phong cách châu Á lẫn châu Âu cho du khách thưởng thức. Và nhà hàng này nằm trên tầng 14 thuộc tầng cao nhất của khách sạn nên từ đây du khách có thể thoải mái ngắm nhìn thành phố, nhìn cảnh biển mênh mông, xinh đẹp phía dưới kia.\

Tham khảo: [replacer_a].



3. Một số dịch vụ, tiện nghi của khách sạn Ruby

Đây là một khách sạn 3 sao nên sẽ có đầy đủ những tiện nghi, dịch vụ cần thiết vốn có của nó như:

- Tivi led.

- Máy điều hòa, máy nóng lạnh, tủ lạnh.

- Truyền hình cáp.

- Mini Bar.

- Wifi free.

- Máy sấy tóc, ban công riêng, két bảo hiểm...



4. Phòng tại khách sạn Ruby

Khách sạn Ruby sở hữu hệ thống 3 loại phòng với mức giá tương ứng như sau:

- Phòng Suite: số lượng 2 phòng, giá phòng là 1.880.000 VNĐ.

- Phòng Deluxe với 20 phòng, giá công bố là 1.020.000 VNĐ.

- Phòng Superior với tổng cộng 53 phòng, giá phòng khá tốt, khoảng 825.000 VNĐ một phòng.

Trên đây là những thông tin bổ ích và cần thiết nhất nằm trong [replacer_a] về khách sạn ruby Nha Trang 3 sao sắp tới của du khách. Hi vọng với những thông tin mà Viet Fun Travel cung cấp sẽ phần nào giúp được du khách trong vấn đề lựa chọn chỗ ở cho mình trong những ngày lưu trú tại thành phố biển Nha Trang.