Sắc màu Vinhomes Riverside - Sân tập golf Vinhomes Golf Club

Được xây dựng kể từ những buổi đầu tiên, từ đầu tháng 06 - Quần thể Vinhomes Golf Club được ra mắt, nơi đây nhiều người biết đến với một một địa điểm có sân chơi Golf tốt nhất miền Bắc với mô hình xây dựng đạt chuẩn quốc tế

Quần thể Golf rộng lớn với tên gọi Vinhomes Golf Club được xây dựng nằm bên trong khuôn viên Khu Thể thao phức hợp của khu BT Hoa Phượng – [replacer_a] hà nội.

Quy mô với diện tích hơn 6.500 m2, với một phong cách thoáng mát với 20 làn tập to, Sân tập Golf có 02 hố cát được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại, tất cả được xây dựng theo tiêu chuẩn của các sân tập golf hàng đầu trên thế giới.


Đặt chân tới sân Vinhomes Golf Club, ở đây bạn sẽ được chiêu đã nhiệt tình tại quầy lễ, dùng phòng thay đồ và tận hưởng không gian thư giãn sau mỗi giờ luyện tập. Nơi đây mỗi ngày là địa điểm lui tới của rất nhiều tay chơi golf đến tập luyện.

Một phong cách nổi bậ hơn mà hiếm sân golf nào có được: Ngay bên cạnh sân tập Golf bạn có thể trải nghiệm nhiều món ăn ngon ngay tại quán Vĩnh Lợi – là một trong những thương hiệu sang trọng với |hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện các món ăn nhanh như: thịt chim quay, lẩu chim, lẩu hải sản, các món ăn nhanh như: Bánh mì pate,...

Sau mỗi giờ tập các golf thủ có thể ra đây nạp thêm năng lượng với beer tươi, đồ ăn nhẹ, hoặc ngồi nói chuyện phiếm, họp mặt giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thưởng thức những đồ ăn ngon với bạn bè sau những thời gian luyện tập mệt mỏi.

Một nét đặc biệt, cũng là thế mạnh của sân tập golf ở [replacer_a] ha noi so sánh với các sân tập golf ở Hà Nội là: Vinhomes Golf Club được thiết kế trên nơi bằng phẳng, với một không gian xung quanh được bao phủ bởi hàng cây xanh mát mẻ che phủ toàn bộ khu vực sân tập. Cách xây dựng này không chỉ mang lại cho Vinhomes Golf Club một hình ảnh sân golf đẳng cấp, không có gì phải thua kém các sân tập golf lớn khác trong cả nước mà còn phụ các vận động viên có thể thuận lợi nhận ra điểm bóng rơi sau mỗi "cú đánh".

Sân tập Golf tại hệ thống biệt thự vinhomes riverside cũng là một trong những vùng thân thuộc và thu hút cho những vận động viên mới, bắt đầu với việc tiếp xúc và luyện tập môn thể thao quý tộc sang trọng này. Tại đây các golfer sẽ được các chuyên viên và nhân viên phục vụ một cách tỉ mỉ, luyện tập trong điều kiện hoàn hảo nhất, các HLV toàn bộ là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các sân golf lớn.

Một khóa học ngắn nhưng các tay chơi golf sẽ được chỉ bảo khoa học, với sự chỉ bảo tận tình, chỉ bảo cẩn thận các kĩ thuật từ dễ - bình thường - khó giúp cho tất cả yêu thích đều có thể chơi nhuần nhuyễn bộ môn này.Vinhomes Golf Club được thiết kế với mong muốn đáp ứng được yêu cầu của những người yêu thích môn thể thao golf sống tại quần thể [replacer_a]

Vinhomes Golf Club ra mắt nhằm thỏa mãn niềm vui và thể thao cùng sở thích chơi golf của mọi cư dân khu đô thị sinh thái vinhomes riverside và khách mời của người dân. Ngoài chương trình ưu đãi tốt nhất – miễn phí 200 bóng/ngày – dành cho người dân, Vinhomes Golf Club cũng tổ chức CLB những VĐV chơi Golf tại biet thu vinhomes riverside và mang lại cho hội viên những cơ hội học tập ngay, một cộng đồng những người đam mê bộ môn nhà giàu và cùng giúp nhau học tập.

Hội viên của câu lạc bộ Vinhomes Golf Club sẽ được nhiều ưu đãi tốt và có những chương trình tập luyện ngay với những HLV, những người có kinh nghiệm

Thời gian hoạt động:

Trong tuần: Từ 15h00 – 22h00
Cuối tuần: Từ 06h00 – 22h00

Chi phí tập: 100.000 VNĐ/100 bóng Vinhomes Golf Club Vinhomes riverside - Một quần thể biệt thự sinh thái mang sắc xanh ngay trong lòng thủ đô, liên kết thêm sân tập golf đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế, nơi nàyđây đang trở thành một trong những dự án hàng đầu thế giới.

biệt thự vinhomes riverside dần hoàn thiện quy hoạch với nhiều tiện ích sang trọng, mong muốn tạo ra một dự án tốt nhất cho người dân tại đây, sánh với những khu Resort 5 sao - giá biệt thự vinhomes riverside đã tiến hành thiết kế một hệ thống sinh thái xanh sạch đẹp sang trọng, một hệ thống mà bất kể cư dân nào đang sống ở đây cũng phải chứng minh những dịch vụ đầy đủ mà CĐT đã xây dựng, cũng như những dịch vụ hạng sang 5 sao mà tất cả cũng mơ ước có 1 cuộc sống an nhiên như vậy.