-------------------- Thành phố luôn đẹp nhất về đêm, nơi là bản giao hưởng của ánh sáng với đủ loại màu sắc phố phường đi cùng với âm thanh xe cộ. Với thành phố biển Quy Nhơn lại có chút khác biệt với sự xuất hiện của The Sailing, nơi đang sở hữu bộ sưu tập những căn hộ thương hiệu đẳng cấp quốc tế, là cánh buồm xanh rực rỡ vào ban ngày và một ngôi sao tỏa sáng khi về đêm.
Thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tinh hoa từ Wyndham Hotel Group, tất cả các căn hộ tại The Sailing đều được gắn nhãn “hàng hiệu”, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm với những chủ nhân thời thượng, hiện đại. Tạo điểm nhấn với du khách bằng phong cách thiết kế Neo Classic được thổi hồn xen lẫn với những đường nét Địa Trung Hải vô cùng hài hòa và độc đáo, mang đến những giá trị sử dụng thực cùng sự thăng hoa cảm xúc.
Từ căn hộ The Sailing, bạn có thể nắm trọn cả bầu trời, đại dương, núi non, thành phố vào trong tầm mắt với lợi thế 3 mặt tiền view biển tại dự án, mang đến những giá trị tinh thần và cả tiềm năng tăng giá không đâu sánh được ngay tại trung tâm thành phố biển. Không chỉ là một BĐS nổi bật, những gì mà The Sailing Quy Nhơn đang sở hữu sẽ khiến du khách và cả những NĐT đứng ngồi không yên khi sức hấp dẫn của nơi đây sẽ tăng dần theo thời gian và trở thành một biểu tượng nâng tầm chất sống của gia chủ trong tương lai.
—------- THE SAILING QUY NHƠN - TUYỆT TÁC NGHỈ DƯỠNG, KẾ VỊ TINH HOA Tổ hợp tòa tháp căn hộ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 5 sao - Dự án bất động sản biển hiếm hoi sở hữu pháp lý lâu dài Mang thương hiệu 5 sao Wyndham từ Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới
Địa chỉ: Tọa lạc trên nút giao 3 mặt tiền phố Lê Duẩn, Nguyễn Tư và Vũ Bảo - trung tâm của thành phố biển Quy Nhơn.
Sở hữu căn hộ giá từ 1,5 tỷ đến 2,0 tỷ 1 PN & 2PN
Hotline: Mr Tuấn: 0935952079 (zalo)- 0345187984 (viettel)