Đây là phiên bản thay thế cho mẫu smartphone Android ăn khách nhất của Samsung ở Việt Nam hiện giờ, Galaxy J7 Prime.

Galaxy J7 Pro cũng chính là mẫu Galaxy J7 (2017) vừa được Samsung giới thiệu tại châu Âu. Ở Việt Nam, mẫu này sẽ được bán ra chính thức từ 7/7 với giá 6,99 triệu đồng cùng 3 màu đen, vàng và màu mới là xanh dương nhạt giống Galaxy S8.
TRẦN ANH

Vẫn sở hữu vỏ kim loại và thiết kế nguyên khối, điểm mới ở Galaxy J7 Pro là hai dải nhựa lớn ở J7 Prime được thay thế bằng dải nhựa ăng-ten mảnh hơn. Cụm camera được làm gọn lại. Mặt trước vẫn là màn hình Full HD 5,5 inch nhưng được nâng cấp lên công nghệ SuperAMOLED. Cảm biến vân tay một chạm được tích vào phím Home. Góc máy được bo cong cùng với mặt kính 2,5D khiến J7 Pro trông giống với Galaxy S7.

Cấu hình Galaxy J7 Pro không quá mạnh trong phân khúc tầm trung. Bản chính hãng vẫn dùng chip Exynos 7870 8 nhân do Samsung tự phát triển. Cấu hình đi kèm là RAM 3GB cùng với bộ nhớ 32GB. Nếu so với Evo 10 mà HTC chuẩn bị bán ra, model của Samsung có cấu hình thấp hơn nhưng giá đắt hơn 1 triệu đồng.




Đổi lại, J7 Pro tập trung vào tính năng chụp ảnh với giới trẻ khi camera selfie trước độ phân giải 13 megapixel như camera sau. Khác biệt chỉ ở ống kính camera trước khẩu độ f/1.9, thấp hơn f/1.7 ở camera sau. So với J7 Prime tiền nhiệm, mẫu Pro có pin được tăng thêm tới 300 mAh, lên 3.600 mAh, nhưng máy vẫn mỏng 7,7 mm.

Hệ điều hành được nâng lên Android 7.0 như Galaxy S8. Bên cạnh đó, model tầm trung cũng lần đầu được Samsung trang bị tính năng màn hình luôn hiển thị Always On Display như nhiều mẫu Galaxy cao cấp.

Nguồn : www.trananh.vn